Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp sự kiện Nintendo Direct September 2022

Admin Mimi
Th 4 14/09/2022
Song song với sự kiện Playstation State of Play diễn ra vào rạng sáng 14/09 theo giờ Việt Nam, nhà Nintendo cũng có một buổi livestream dài gần 40 phút với hàng loạt thông tin nóng bỏng hấp dẫn về các tựa game sắp ra mắt như phần tiếp theo của Zelda, Fire Emblem mới, Pikmin 4.....
Sau đây là tóm tắt những tựa game đã được giới thiệu trong sự kiện Nintendo Direct lần này
 

 

Phần tiếp theo của Breath of the Wild sẽ mang tên The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, phát hành năm 2023
 
 
Sau bao nhiêu chờ đợi và đồn đoán, cuối cùng chúng ta cũng đã có thông tin chính thức về phần game tiếp theo của bom tấn Breath of the Wild.
Đoạn trailer ngắn hé lộ hành trình khám phá vùng đất giả tưởng Hyrule - nơi diễn ra hầu hết các sự kiện của phần game trước - nay đã trở nên hoang tàn và chuẩn bị sụp đổ. 
The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 12 tháng 5 năm 2023.

Fire Emblem Engage: tựa game chính thức tiếp theo trong series
 
 
Game sẽ lấy bối cảnh 1000 năm sau khi bốn vương quốc cùng nhau tiêu diệt và phong ấn Long xà Fell Dragon. Bạn sẽ nhập vai Alear - một Divine Dragon với nhiệm vụ thu thập các Emblems Ring để một lần nữa mang lại hòa bình cho vùng đất Elyos. 
Gameplay vẫn giữ nguyên lối chơi chiến thuật theo lượt truyền thống, nổi bật nhất là có sự xuất hiện của các nhân vật thuộc các bản Fire Emblem trước như Marth, Celica.
Fire Emblem Engage sẽ phát hành độc quyền trên Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 1 năm 2023.

Octopath Traveler 2 lộ diện với dàn anh hùng mới, giữ nguyên đồ họa 2D-HD tuyệt đẹp
 
 
Phần game tiếp theo từ nhà sản xuất Square Enix vẫn giữ nguyên phong cách JRPG quen thuộc trên nền đồ họa 2D-HD nghệ thuật tuyệt đẹp. Đồng thời một nhóm anh hùng mới được giới thiệu trong hành trình khám phá vùng đất Solistia.
Octopath Traveler 2 sẽ phát hành vào ngày 23 tháng 2 năm 2023, không chỉ trên Nintendo Switch mà game sẽ có mặt trên PC (Steam), PS5 và PS4.

Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion sắp phát hành trên Switch 
 
Tựa game sẽ xoay quanh nhân vật Zack Fair và là phiên bản làm lại từ PSP, phát hành ngày 13 tháng 12 năm 2023 trên Nintendo Switch và các hệ máy khác.

Trailer gameplay mới của Bayonetta 3 
 

Pikmin 4 sẽ phát hành vào năm 2023
 

Kirby's Return To Dreamland trở lại trên Switch vào năm 2023
 
Tựa game lần đầu tiên được phát hành trên Nintendo Wii vào năm 2011 và nay được làm mới trở lại với phiên bản Kirby's Return To Dreamland Deluxe Edition, sẽ đến tay người chơi vào ngày 24 tháng 2 năm 2023.

It Takes Two sẽ có trên Nintendo Switch
 
 
Với danh hiệu Game of The Year 2021, It Takes Two với lối chơi co-op phối hợp cực đỉnh sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào ngày 4 tháng 11 năm 2023.
Hai người có thể chơi cùng trên một máy, hoặc hai máy khác nhau sử dụng chung wifi với tính năng local co-op hoặc cùng chơi online với bạn bè qua Friend's Pass đi kèm.

Resident Evil Village Cloud version ra mắt
 
Người chơi Switch sẽ được diện kiến Lady Dimitrescu và trải nghiệm câu chuyện kinh hoàng trong Resident Evil Village qua phiên bản cloud của game vào ngày 28 tháng 10.

Harvest Moon: A Wonderful Life sẽ có phiên bản remake Story of Seasons: A Wonderful Life
 
 
Viết bình luận của bạn