Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp tin tức Playstation State of Play September 2022

Admin Mimi
Th 4 14/09/2022

Sự kiện Playstation State of Play vừa diễn ra vào tối rạng sáng 14/09 theo giờ Việt Nam với 20 phút giới thiệu hàng loạt tựa game mới, video gameplay và tin tức cập nhật. 
Sau đây là tóm tắt những gì đã giới thiệu trong sự kiện tối qua, bao gồm cả Tekken 8, God of War: Ragnarok, Hogwarts Legacy.

TEKKEN 8 CHÍNH THỨC CÔNG BỐ
 
State of Play bắt đầu nóng lên với đoạn giới thiệu Tekken 8, hiện vẫn chưa rõ thời gian phát hành. Đặc biệt trong đoạn trailer chỉ đề cập đến Playstation 5 nên có khả năng tựa game Tekken tiếp theo sẽ chỉ có mặt trên next-gen.

TRAILER MỚI CỦA GOD OF WAR: RAGNAROK, TAY CẦM DUALSENSE PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT
 
 
Sự kiện kết thúc với trailer mới nhất của tựa game bom tấn sắp ra mắt God of War: Ragnarok. Đoạn phim bao gồm gameplay, các đoạn cắt cảnh và đặc biệt bất ngờ giới thiệu mẫu tay cầm Dualsense Limited Edition phát hành song song với tựa game vào ngày 09.11.2022 tới đây.
 
 

TRAILER GAMEPLAY CỦA STAR WARS: TALES FROM THE GALAXY 
 
 
Tựa game sẽ phát hành trên Playstation VR2 vừa công bố đoạn phim giới thiệu thêm gameplay, các địa điểm sẽ xuất hiện trong game, các kẻ thù lẫn đồng minh mà bạn sẽ gặp phải.

PHIÊN BẢN NGOẠI TRUYỆN YAKUZA ISHIN SẼ PHÁT HÀNH TRÊN PS5/PS4
 
 
Lần đầu tiên tựa game sẽ được ra mắt thị trường ngoài Nhật Bản với cái tên Like a Dragon: Ishin. Dự kiến bán ra vào tháng 2 năm 2023 dành cho PS5 và PS4.

HOGWART LEGACY SẼ CÓ NỘI DUNG RIÊNG DÀNH CHO PLAYSTATION
 
 
Đoạn phim cho thấy làng Phù thủy Hogsmeade sẽ là trung tâm của nhiệm vụ, với những hầm ngục tối tăm và cửa hàng ma quái. Nhiệm vụ này sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trên phiên bản dành cho Playstation.

NHÀ PHÁT TRIỂN NIOH CÔNG BỐ TỰA GAME SAMURAI THỂ GIỚI MỞ
 
 
Team Ninja cho biết họ đang trong quá trình làm một tựa game samurai thế giới mở với cái tên Rise of the Ronin. Game dự kiến phát hành vào năm 2024, độc quyền trên hệ máy Playstation 5.

PROJECT EVE ĐỔI TÊN THÀNH STELLAR BALDE, PHÁT HÀNH VÀO NĂM SAU
 
 
Dự án game Project Eve của studio đến từ Hàn Quốc - Shift Up đã có tên chính thức là Stellar Blade và dự kiến ra mắt vào năm 2023. Đoạn trailer mới cũng cho chúng ta thêm thông tin về nội dung, gameplay, các đoạn cắt cảnh tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ tương lai.

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỂM THƯỞNG PLAYSTATION STARS SẼ BẮT ĐẦU VÀO THÁNG NÀY
 
 
Người chơi sẽ bắt đầu đăng ký tham gia vào chương trình tích điểm đổi quà thưởng của Playstation Stars vào tháng này.
 Tags:
ps5
ps4
Viết bình luận của bạn