Khuyến mãi Khuyến mãi

PlayStation Portal ấn định ra mắt vào ngày 15 Tháng Mười Một

Admin Mimi
CN 03/09/2023

Hôm nay Sony đã mở đặt trước cho PlayStation Portal - thiết bị cầm tay giá $200 dành cho việc truyền tải game từ PS5, trước thềm sự kiện ra mắt vào ngày 15 tháng 11

Video giới thiệu và ngày bán ra của PlayStation Portal


 

Sony đã công bố toàn bộ thông tin của thiết bị này vào tuần trước qua một bài viết trên trang chủ, trong đó quan trọng nhất chính là yêu cầu một PS5 và kết nối WiFi liên tục với băng thông tối thiểu 5 Mbs (lý tưởng nhất là 15 Mbs)

Sony quảng cáo thiết bị này như là “cổng truy cập cầm tay đến trò chơi PS5 của bạn”. Màn hình LCD 8 inch cung cấp hình ảnh 1080p với tốc độ 60 khung hình/giây và bao gồm cả cảm giác haptic và nút bấm thích ứng. Kris Holt từ Engadget đã miêu tả thiết bị có vẻ "hơi giống một chiếc tablet được kẹp chặt giữa hai phần của tay cầm DualSense”.

Tuy nhiên, PlayStation Portal không hỗ trợ truyền tải trò chơi qua đám mây thông qua PlayStation Plus Premium hay các dịch vụ tương tự. Nó cũng không có bất kỳ ứng dụng cục bộ nào. Thiết bị chỉ đơn giản hoạt động như một tay cầm truyền tải từ xa qua WiFi cho PS5 mà bạn đã sở hữu. Tuy nhiên, ít ra nó cũng hỗ trợ chơi từ xa miễn sao máy PS5 ở nhà của bạn đang hoạt động.

Viết bình luận của bạn