Khuyến mãi Khuyến mãi

Lộ hình ảnh thực tế của PS5 Slim: Nhỏ đến ấn tượng!

Admin Mimi
Th 5 02/11/2023
Thông tin về máy PS5 Slim đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong tháng vừa qua. Mọi đồn đoán, so sánh về kích thước của PS5 Slim vẫn còn là phỏng đoán cho đến nay, một tài khoản có tên Phantompainss đã đăng tải hình ảnh thực tế của PS5 Slim khi đặt cạnh máy PS5 phiên bản hiện tại.
 


Có thể thấy khi đặt cạnh máy PS5 hiện tại, PS5 Slim có kích thước tổng quan nhỏ hơn rõ rệt. Với thông số nhà sản đã xuất công bố, PS5 Slim sẽ có tổng khối lượng nhỏ hơn đến 30% so với phiên bản tiền nhiệm.


Phần vỏ máy cũng được Sony thiết kế mới lại, với nửa thân trên cùng lớp sơn bóng tách biệt với phần thân dưới được sơn nhám như bản hiện tại. Cá nhân người viết bài cảm thấy không đánh giá cao phần vỏ bóng cho lắm vì tính dễ trầy xước của bề mặt này cao hơn so với lớp sơn nhám hiện tại.


Đây là phiên bản PS5 Slim tiêu chuẩn có ổ đọc đĩa đi kèm, và có vẻ như không được cân xứng lắm khi gắn vào phần thân máy mỏng manh. Theo như thông tin in trên vỏ thùng, ổ đọc đĩa PS5 Slim sẽ yêu cầu người dùng kết nối internet để cập nhật, ghép nối và sử dụng. 


Chuyển qua góc nhìn phía sau máy, các cổng kết nối vẫn giữ nguyên số lượng, chỉ thay đổi vị trí cổng HDMI nay được đưa lên trên hai cổng USB-A.


Cả hai máy đều sử dụng chung cấu hình phần cứng, riêng máy PS5 Slim sẽ được nâng cấp dung lượng bộ nhớ lên 1TB thay vì 825GB như phiên bản tiền nhiệm. Đĩa game sẽ chạy được trên cả hai phiên bản PS5 và PS5 Slim.


Các phụ kiện đi kèm cũng sẽ bao gồm: Thân máy PS5 Slim, Tay cầm không dây Dualsense màu trắng, HDMI, cáp nguồn, cáp USB-C sạc tay cầm. Và theo như thông tin của người đăng tải hình ảnh, phần chân đế của PS5 Slim đi kèm máy cũng được tinh gọn lại thành 2 chân nhựa nhỏ như hình dưới, người chơi cũng có thể lựa chọn mua thêm phần chân đế kim loại cao cấp với giá tầm $29,99.


Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua PS5 Slim không? Hay cần một bài viết so sánh chi tiết PS5 Slim và PS5, Mimigame đã đính kèm thông tin bài viết tại đây để bạn nắm rõ hơn về cấu hình, ngoại hình, những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai dòng máy. 

Máy PS5 Slim sẽ chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 03.11.2023 và các tháng tiếp theo ở những thị trường còn lại. 

Admin Mimigame

 Tags:
Viết bình luận của bạn