Khuyến mãi Khuyến mãi

Unboxing máy Nintendo Switch OLED phiên bản Mario Red

Admin Mimi
Th 2 09/10/2023

Vừa qua Nintendo đã chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành riêng cho nhân vật Mario của máy Nintendo Switch OLED vào ngày 06.10.2023. Hãy cùng Mimigame mở hộp và khám phá xem phiên bản này có điểm gì đặc biệt không nhé.

 

Màu sắc chủ đạo nổi bật

Nhìn chung đây là phiên bản mang tính đặc trưng của Mario hơn là một phiên bản Limited như Zelda hay Pokémon, nên vỏ hộp sẽ không có nhiều sự khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn.

 

Khi bạn mở hộp, bạn sẽ thấy chiếc máy Nintendo Switch OLED phiên bản đặc biệt với màu đỏ ấn tượng. Nhìn thực sự rất cuốn hút và gợi nhớ đến nhân vật Mario.

Thông số phần cứng vẫn tương tự như các bản trước đây với màn hình OLED 7 inch cho chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, hai Joy-Con trái phải được phủ màu đỏ match với thân máy.

 

Các phụ kiện đi kèm

Phía ngăn dưới sẽ là nơi để các phụ kiện còn lại như cáp HDMI, AC Adapter, handgrip, strap và dock xuất TV. 

Dock xuất hình TV có màu đỏ đồng bộ với thân máy, có một số chi tiết nhỏ khá thú vị như hình ảnh cái bóng Mario được in ngay góc dưới trên nắp dock. 

 

Hình các xu vàng được in phía trong để khi mở nắp ra, bạn sẽ có cảm giác như khám phá được kho xu vàng ẩn như trong game vậy !

 

Hiệu suất không thay đổi

 

Dưới vẻ ngoại hình độc đáo, Mario RED Edition vẫn giữ nguyên sức mạnh và hiệu suất của một chiếc Nintendo Switch OLED thông thường. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể thưởng thức những tựa game tuyệt vời trên máy này, bao gồm cả các tựa game Mario ưa thích.

Kết luận

Tổng quan, Nintendo Switch Mario RED Edition là một phiên bản đặc biệt thú vị dành riêng cho các fan của siêu Mario. Với ngoại hình độc đáo và những phụ kiện đi kèm, nó là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập game thủ nào.

Đặc biệt Mimigame dành tặng miễn phí Thẻ game Mario Rabbids Sparks of Hope (trị giá 1,190,000Đ) đi kèm mỗi máy Nintendo Switch OLED Mario Red Edition. Lưu ý số lượng khuyến mãi có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm khi hết.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn rõ hơn về chiếc máy Nintendo Switch Mario RED Edition. Hãy để lại ý kiến ​​của bạn dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi để cập nhật thêm nhiều tin tức game mới nhất từ Mimigame!

Viết bình luận của bạn