Khuyến mãi Khuyến mãi

Ubisoft Công Bố Tựa Game Bắn Súng Miễn Phí Tom Clancy's XDefiant

Admin Mimi
Th 7 17/07/2021

Tựa game bắn súng tiếp theo của Ubisoft: Tom Clany's XDefiant sẽ chơi duy nhất với chế độ Multiplayer, và lối chơi sẽ pha trộn giữa các dòng Tom Clancy với nhau.

Trước đây giới game thủ rỉ tai nhau một tựa game mới của Ubisoft với mã code "Battlecat", thì nay tựa game đã được giới thiệu chính thức trên trang chủ của Ubisoft với cái tên Tom Clany's XDefiant.
 
Ubisoft Announce TOM CLANCY'S XDEFIANT
Được phát triển bởi Ubisoft San Fransisco, XDefiant tập trung vào lối chơi tổ đội 6vs6 mang đậm phong cách chơi của Overwatch và Call of Duty hơn là lối chơi bắn súng chiến thuật của các dòng Tom Clancy gần đây.
 
Tom Clancy's XDefiant sẽ cho người chơi PC đăng ký tham gia Beta vào tháng 8 năm nay, phát hành trên Playstation 5, Xbox Series, Playstation 4, Xbox One PC.
 
TRAILER GIỚI THIỆU GAME TOM CLANCY'S XDEFIANT
 

 

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TOM CLANCY'S XDEFIANT

XDefiant is a Different Take on the Tom Clancy's Universe - Neotizen News

  • Cá nhân hóa phong cách chơi: Bạn được thỏa sức tùy biến phong cách chơi với vai trò trong team, đặc tính và những kỹ năng đặc biệt. Thay đổi linh hoạt vũ khí, chiến thuật, vật dụng đi kèm để thích nghi với môi trường chiến đấu thay đổi liên tục.
  • Những pha chạm trán khốc liệt: Với lối chơi xoay quanh tổ đội 6 vs 6, game đưa ra các lối chơi có tính định hướng rõ ràng như Domination (Thống trị) và Escort (Hộ tống) càng làm cho các trận đánh sẽ có tính cạnh tranh nảy lửa.
  • Các vai trò đa dạng: Bạn có thể lựa chọn vai trò của mình trong team với Wolves - tanker, Outcast - healer, Cleaners - assault và Echelon - Support. Và nhóm sẽ tiếp tục phát triển với các các nhân tố mở rộng khác trong quá trình chiến đấu để tăng sự đa dạng.

Admin Mimigame

 Tags:
ps5
Viết bình luận của bạn