Khuyến mãi Khuyến mãi

Top game chủ đề Nông trại hay nhất trên Nintendo Switch

Admin Mimi
Th 2 11/09/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi, để thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống hàng ngày, không có phương tiện nào mang lại sự mê đắm và lôi cuốn hơn khi chơi một game mình yêu thích. Những cuốn sách hay nhất cũng sẽ có hồi kết, nhưng một số trò chơi có thể kéo dài mãi mãi và trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Dù bạn mơ ước về cuộc sống nông thôn, một hòn đảo hoang vắng, hay chỉ là một chuyến đi câu cá thư giãn gần nhà, những tựa game dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng một cuộc sống (ảo) mới và giữ bạn bận rộn với những công việc nhẹ nhàng để xua tan căng thẳng của thực tế... hoặc ít nhất là thay thế nó bằng áp lực nhẹ nhàng khi trồng củ cải, chăm sóc động vật và quản lý mùa màng. 

Vậy thì, hãy chuẩn bị xẻng và vài hạt giống, và cùng nhau khám phá những trò chơi thú vị, những tựa game mô phỏng cuộc sống và nông trại hay nhất trên Nintendo Switch.

 


ANIMAL CROSSING: NEW HORIZONS 

Animal Crossing: New Horizons là một trò chơi mô phỏng cuộc sống tuyệt vời, với nhiều hoạt động như bắt côn trùng, câu cá và làm quen với nhiều người bạn mới. Với vai trò "chúa đảo", chắc chắn bạn sẽ bận rộn cả ngày với nhiều hoạt động chăm sóc mùa màng, xây dựng nhà cửa, trang trí cảnh quan xung quanh ngôi nhà....

 

RUNE FACTORY 5 VÀ RUNE FACTORY 4

Rune Factory 4 Special là sự kết hợp giữa thể loại chinh phục ngục tối và hoạt động nông trại, câu cá, nấu ăn, tạo ra tính hấp dẫn trong quá trình chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game kinh điển thõa mãn cả hai yếu tố nông trại và chiến đấu, Rune Factory thực sự đáp ứng được mọi mong đợi đó.

 

STORY OF SEASONS: FRIENDS OF MINERAL TOWN

Một phiên bản làm lại dưới dạng 3D trên GBA, Story of Seasons: Friends of Mineral Town của Marvelous mang lại trải nghiệm tuyệt vời của phiên bản gốc trên nền đồ họa nâng cấp. Nội dung của game đơn giản với việc duy trì các hoạt động hằng ngày ở trang trại một cách mượt mà, cùng với các mối quan hệ thú vị mà bạn sẽ xây dựng trong quá trình chơi. Friends of Mineral Town chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại Harvest Moon.

 

DORAEMON: STORY OF SEASONS

Doraemon: Story of Seasons gây ấn tượng bằng phong cách đồ họa dễ thương và lôi cuốn. Điểm nhấn của tựa game này không chỉ là gameplay chậm rãi, một lựa chọn tối ưu cho những người chơi muốn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn ở hình ảnh chú mèo robot xanh từ tương lai - nhân vật quen thuộc mà ai cũng yêu thích. Và chỉ cần chơi thử qua một lần thôi, bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

 

HARVESTELLA

Một số vấn đề về hiệu suất cùng với lối chơi tương đối đơn giản có thể hạn chế Harvestella khỏi việc trở thành một siêu phẩm, nhưng việc thiết kế nhiệm vụ, việc khám phá các hang động và sự kết hợp tinh tế giữa các cơ chế gameplay khác biệt đã khiến tựa game này trở nên đầy cuốn hút. Mặc dù không thể so sánh với "Stradew Valley", nhưng với những gì Square Enix mang đến Harvestella vẫn xứng đáng nằm trong top game mô phỏng đáng chơi.

 

SAKUNA: OF RICE AND RUIN

Những người yêu thích Stardew ValleyHarvest Moon có thể thấy trò chơi này không hoàn toàn giống với dạng nông trại mà họ thích – nó gần giống game mô phỏng việc trồng hơn, với những chi tiết điều chỉnh nhỏ về công thức phân bón và nhiệt độ nước mà nghề nông cần. Tuy nhiên, game sẽ phù hợp cho ai cần rèn luyện sự chánh niệm, kiên nhẫn và tỉ mỉ, Sakuna: Of Rice And Ruin có thể chính là trò chơi mà bạn đang tìm kiếm.

Viết bình luận của bạn