Khuyến mãi Khuyến mãi

Thông Tin Chi Tiết Máy Nintendo Switch OLED Model Mới Ra Mắt

Admin Mimi
Th 3 06/07/2021

Sau bao đồn đoán cuối cùng Nintendo cũng chính thức công bố phiên bản tiếp theo của Nintendo Switch với tên gọi Nintendo Switch OLED Model. Ngày bán ra chính thức của máy sẽ là 8 Tháng Mười 2021 với giá bán lẻ đề nghị từ $349,99 - cao hơn $50 so với bản tiền nhiệm.

 

 

Sự ra mắt đầy bất ngờ khiến cho fan không khỏi hụt hẫng khi mọi tin đồn trước đây hé lộ phiên bản máy mới "Switch Pro" sẽ trang bị chip xử lý mạnh hơn cùng độ phân giải 4K khi xuất lên TV. Hãy cùng đi sâu vào chi tiết phiên bản Nintendo Switch OLED này nhé.


TỔNG QUAN VỀ TÍNH NĂNG - CẤU HÌNH NINTENDO SWITCH OLED

Trên cơ bản về cấu hình phần cứng, cả phiên bản Switch OLED lẫn phiên bản V2 tiền nhiệm đều trang bị cùng một phần cứng như nhau, kể cả dung lượng pin vẫn được giữ nguyên là 4,310mah cho thời lượng chơi liên tục tầm 4,5 ~ 9 tiếng. Một số điểm mới trên phiên bản Nintendo Switch OLED như sau:

  • Màn hình được nâng cấp với tấm nền OLED cùng kích thước 7 inch 
  • Dàn chân chống phía sau rộng hơn
  • Dock TV có cổng kết nối LAN
  • Bộ nhớ trong 64GB
  • Âm thanh cải tiến hay hơn

 

 
Nintendo Switch OLED sẽ có cách chơi tương tự như phiên bản trước đó như cho phép chơi với chế độ TV, hay mang ra ngoài chơi bất cứ lúc nào và ở đâu.
Máy sẽ được bán ra vào ngày 08/10/2021 tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản màu tùy chọn:Switch OLED White và Neon Red/Blue
 

 


 

CHI TIẾT CẤU HÌNH CỦA MÁY NINTENDO SWITCH OLED
 

 

 

 

CÁC CHẾ ĐỘ CHƠI CỦA MÁY NINTENDO SWITCH OLED

 

PHỤ KIỆN ĐI KÈM MÁY NINTENDO SWITCH OLED

Tất cả phụ kiện đi kèm ở phiên bản mới vẫn tương tự như các bản trước đây. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phụ kiện của Nintendo Switch V1,V2 cho Nintendo Switch OLED và ngược lại.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA MÁY NINTENDO SWITCH OLED MODEL

 

 


 

Máy Nintendo Switch OLED Model sẽ được bán ra chính thức tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 8 tháng Mười, và đã được mở đặt trước tại Mimigame Shop với phiên bản Nintendo Switch Oled White Set | Nintendo Switch Oled Neon Red Blue Set

 

 

Viết bình luận của bạn