Khuyến mãi Khuyến mãi

Tekken 8 ấn định ngày phát hành chính thức toàn cầu

Admin Mimi
Th 4 23/08/2023

Người hâm mộ game đối kháng chắc chắn đang sống trong niềm hân hoan khi hàng loạt tựa game bom tấn như Street Fighter 6, Mortal Kombat 1Guilty Gear Strive lần lượt ra mắt.

Không dừng lại, vào đầu năm 2024, chúng ta sẽ tiếp tục được thưởng thức Tekken 8 - tác phẩm mới nhất của Bandai Namco, dự kiến sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S từ ngày 26 tháng 1. Đặt hàng trước của trò chơi cũng đã được mở từ hôm nay.

 

Release date trailer của Tekken 8


 

Là phần thứ mười trong series game quen thuộc này, Tekken 8 hứa hẹn mang đến cho người chơi 32 tay đấu siêu hạng, trong đó không thể không kể đến tên tuổi quen thuộc King. Đáng chú ý, trailer mới nhất tiết lộ rằng trò chơi sẽ mở ra một chương mới cho Tekken, đồng thời cũng là lúc chúng ta chứng kiến cái chết của Heihachi Mishima - kẻ thù truyền kiếp của series này.

Một điểm đặc biệt khác, Tekken 8 sẽ giới thiệu chế độ chơi đơn mới lạ tên là Arcade Quest. Trong đó, người chơi sẽ tạo ra một nhân vật của riêng mình và bước chân vào thế giới ảo của các giải đấu Tekken, tạo nên một trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị.

Viết bình luận của bạn