Khuyến mãi Khuyến mãi

Tất cả những gì bạn cần biết về Alone in the Dark (2024)

Admin Mimi
Th 4 20/03/2024

Alone in the Dark là một tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Pieces Interactive và xuất bản bởi THQ Nordic. Được coi là một sự tái hiện của Alone in the Dark gốc ra đời năm 1992 và là phần thứ bảy trong loạt game Alone in the Dark. Trò chơi đã được phát hành cho PlayStation 5, WindowsXbox Series X/S vào ngày 20 tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã nhận được các đánh giá khá trái chiều từ các nhà phê bình.


CỐT TRUYỆN CỦA GAME

Alone in the Dark theo chân hai nhân vật chính là Emily Hartwood (do Jodie Comer thủ vai) và điều tra viên tư nhân Edward Carnby (do David Harbour thủ vai), khi họ đến Derceto Manor, một nơi dành cho những người đã mệt mỏi tinh thần, để điều tra vụ mất tích của Jeremy Hartwood, chú ruột của Emily.


LỐI CHƠI CỦA ALONE IN THE DARK

Trong Alone in the Dark, người chơi sẽ được trải nghiệm góc nhìn thứ ba "qua vai", loại bỏ các góc máy cố định của phiên bản gốc. Điều này giống như thể loại trò chơi Resident Evil, cũng đã chọn cơ chế này cho các bản remake gần đây của mình. Chiến đấu có thể thực hiện với vũ khí lửa hoặc vũ khí gần chiến đấu như đã được thể hiện trong trailer giới thiệu.


QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA GAME

Ban đầu, có kế hoạch phát triển lại trò chơi gốc Alone in the Dark năm 1992 bởi Eden Games sau khi Alone in the Dark: Inferno ra mắt. Nhưng sau sự phá sản của Atari vào năm 2013, dự án này đã bị hủy bỏ.

Ba năm sau sự tiếp nhận không tích cực của Alone in the Dark: Illumination, chủ sở hữu lúc đó, Atari SA đã bán bộ sưu tập Alone in the Dark cho THQ Nordic vào tháng 9 năm 2018. Pieces Interactive, nổi tiếng với việc tạo ra Magicka 2, đã bắt đầu phát triển trò chơi vào năm 2019. Trò chơi sẽ có một cốt truyện gốc kết hợp với những nhân vật từ ba trò chơi Alone in the Dark đầu tiên. Đội ngũ phát triển được truyền cảm hứng từ sự thành công của Resident Evil 2 vào năm 2019 và Resident Evil 3 vào năm 2020. 

Cốt truyện của trò chơi được viết bởi Mikael Hedberg, người trước đây đã làm việc tại Frictional Games trên Soma Amnesia: The Dark Descent. Nghệ sĩ Guy Davis, nổi tiếng với công việc của mình với Guillermo del Toro và loạt truyện tranh của riêng mình The Marquis, đã được tuyển dụng để thiết kế những quái vật xuất hiện trong trò chơi. Người sáng tạo của series Frédérick Raynal đã ban cho việc tái tưởng tượng này, nói rằng Pieces Interactive đã làm một công việc tuyệt vời trong việc bảo tồn "cảm nhận cốt lõi" từ trò chơi gốc.

Viết bình luận của bạn