Khuyến mãi Khuyến mãi

Switch 2 và Dự Báo Đáng Kinh Ngạc Từ Chuyên Gia Trong Năm 2024

Admin Mimi
Th 5 04/01/2024

Theo nhận định của chuyên gia Serkan Toto, Switch 2 có thể sẽ giữ nguyên diện mạo của phiên bản hiện tại, một chiếc máy chơi game kết hợp giữa tay cầm và màn hình cảm ứng. Toto cũng dự đoán rằng hệ thống chưa được công bố này sẽ có mức giá cao hơn khi Nintendo ra mắt sản phẩm, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ dự đoán của mình với GamesIndustry.biz, Toto tin rằng Switch 2 sẽ chính thức xuất hiện vào năm 2024 với giá 400 đô la. Người sáng lập của công ty tư vấn Kantan Games cũng thêm vào rằng hệ máy tiếp theo của Nintendo "có khả năng sẽ là một phiên bản cải tiến thay vì một cuộc cách mạng. Nintendo có thể thêm một số tính năng mới vào thiết bị, nhưng nó sẽ tương tự như Switch hiện tại." Nói cách khác, người dùng có thể mong đợi sự linh hoạt giữa chức năng cầm tay và di động như một lựa chọn khi chơi game trên đường đi.

Toto cũng nghĩ rằng Nintendo có thể tăng giá trên toàn bộ các trò chơi Switch 2, điều này có nghĩa là chúng có thể có giá 70 đô la. Cần lưu ý rằng công ty này đã áp đặt mức phí này với The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, trở thành tựa game phát triển bởi Nintendo có giá cao nhất trên hệ máy này.

Vào tháng 7, đã có thông báo rằng bộ phận phát triển Switch 2 đã có sẵn với các nhà phát triển, với kế hoạch ra mắt vào năm 2024. Lúc đó, được cho biết hệ thống sẽ hoạt động ở chế độ di động, phù hợp với dự đoán mới của Toto. Digital Foundry cũng đã nghiên cứu về những gì bên trong Switch 2 có thể mang lại và đã xây dựng một PC có thể gần như sánh kịp về sức mạnh. Họ phát hiện Switch 2 có thể chạy Death Stranding ở độ phân giải 1080p với tốc độ khung hình khoảng 35 khung hình/giây.

Hiện Nintendo chưa chính thức tiết lộ thông tin về người kế nhiệm của Switch. Tuy nhiên, Chủ tịch Nintendo of America Doug Bowser nói rằng mục tiêu của hệ thống mới sẽ là "làm bất ngờ và làm hài lòng các người chơi."

Viết bình luận của bạn