Khuyến mãi Khuyến mãi

Tiết lộ mới từ The Pokémon Company: Sự kiện Pokémon Presents sắp tới và hy vọng từ Pokémon Gold & Silver

Admin Mimi
Th 4 21/02/2024

Nếu bạn đã bỏ lỡ thông tin, hãy lưu ý rằng The Pokémon Company đã chính thức thông báo về buổi trình diễn tiếp theo của Pokémon Presents, dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.

Mặc dù chưa rõ những gì sẽ xuất hiện trong buổi trình diễn này, nhưng nhờ một gợi ý nhỏ từ Nintendo, dường như chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của Pokémon Gold & Silver theo một cách nào đó. Tin này xuất phát từ một đoạn video ngắn được đăng tải gần đây bởi kênh Pokémon trên YouTube, trong đó mô tả liên kết phía bên dưới xuất hiện Pokémon Gold và Silver.

Tuy nhiên, để xem được thông tin này một cách chính xác, bạn cần truy cập thông qua ứng dụng YouTube trên điện thoại di động. Dù sao đi nữa, đây là một tín hiệu đáng chú ý cho các fan của loạt game Pokémon.

Đây là mô tả chính thức thông báo: "Hãy đồng hành cùng kênh YouTube chính thức của chúng tôi vào lúc 6:00 sáng giờ Thái Bình Dương (PST) vào ngày 27 tháng 2 để xem những tin tức hấp dẫn về Pokémon trong sự kiện kỷ niệm #PokemonDay 2024! Hẹn gặp lại các Huấn luyện viên tại đó!"

Sau thông điệp này, Pokémon Gold và Silver xuất hiện dưới mục 'Games' với hình ảnh của bìa và logo của Pokémon Gold.

Vậy điều này có ý nghĩa gì cho cộng đồng game thủ? Có một số kịch bản có thể xảy ra. Chúng ta có thể sẽ được trải nghiệm Pokémon Gold và Silver gốc trên dịch vụ Nintendo Switch Online. Tuy nhiên, có vẻ như khả năng lớn hơn là The Pokémon Company sẽ mang lại một trò chơi làm lại khác cho chúng ta theo phong cách của Pokémon Let's Go, Pikachu! và Let's Go, Eevee!.

 

Một khả năng khác là hai phiên bản bán chạy nhất trong series sẽ chỉ nhận được sự vinh danh trong buổi trình diễn để kỷ niệm 25 năm ra mắt ở Nhật Bản. Dù như thế nào, chúng ta sẽ biết chắc chắn điều gì đang chờ đợi, sau khi buổi showcase của các đối tác Nintendo sắp diễn ra.

Viết bình luận của bạn