Khuyến mãi Khuyến mãi

Insomniac xác nhận Spider-Man 2 là game Single Player

Admin Mimi
Th 3 23/05/2023

Insomniac Games xác nhận với người hâm mộ rằng Marvel's Spider-Man 2 sắp tới là một trò chơi chơi đơn hoàn toàn, và không có chế độ chơi nhiều người.

Trên trang Twitter, một người dùng đã hỏi nhà phát triển liệu trò chơi có hỗ trợ chơi 2 người không, và Insomniac trả lời: "Không! Đó là một cuộc phiêu lưu chơi đơn đỉnh cao!". Điều này đồng nghĩa người chơi nên từ bỏ hy vọng được cùng chiến hữu đu tơ bay lượn trên bầu trời Manhattan với hai nhân vật Spider-Man là Miles MoralesPeter Parker.

Câu trả lời của Insomniac cũng gây ngạc nhiên khi diễn viên lồng tiếng cho Miles trong trò chơi - Nadji Jeter, đã đề cập tại SacAnime Summer 2022 trong một buổi phỏng vấn rằng chế độ chơi đa người cũng đang được hãng cân nhắc.

Marvel's Spider-Man 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2023 độc quyền cho PlayStation 5. Trong khi ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được xác nhận, diễn viên lồng tiếng cho Venom, Tony Todd, dường như đã tiết lộ rằng nó sẽ diễn ra vào một thời điểm trong tháng 9. 

Trò chơi sẽ có bối cảnh tối tăm hơn so với người tiền nhiệm và một cuốn truyện tranh tiền truyện đã được phát hành miễn phí vào ngày 6 tháng 5, giới thiệu một kẻ phản diện mới trong câu chuyện được gọi là The Hood.

Buổi Showcase tiếp theo của Sony về PlayStation được phát sóng vào thứ Tư, ngày 24 tháng 5 nên chắc chắn chúng ta sẽ có thêm thông tin cụ thể hơn về Marvel's Spider-Man 2.

 Tags:
ps5
Viết bình luận của bạn