Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự kiện Pokémon Present ấn định ngày phát sóng vào đầu tháng 8

Admin Mimi
Th 7 05/08/2023

Công ty Pokémon đã lên lịch cho sự kiện tiếp theo của họ, Pokémon Presents, diễn ra vào ngày 8 tháng 8, lúc 9 giờ sáng theo múi giờ phía Đông. Dù rằng các nhà sáng tạo đang giữ kín thông tin, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một trận mưa thông tin kéo dài 35 phút, được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Công ty.

Thông báo của sự kiện Pokémon Present vào ngày 8.8 tới đây

Chắc chắn rằng sự kiện sắp tới sẽ tràn ngập tin tức về trò chơi video. Với DLC đầu tiên của Pokémon Scarlet và Violet, The Hidden Treasure of Area Zero vẫn còn nhiều điều chúng ta cần khám phá. Có thể bạn sẽ nghe thêm thông tin về Detective Pikachu Returns, vốn sẽ ra mắt vào tháng Mười. Và đừng quá ngạc nhiên nếu có thêm thông tin về các cập nhật nội dung cho Pokémon Go, Pokémon Unite và các tựa game khác.

Và biết đâu sẽ có những bất ngờ như việc tái xuất của các trò chơi cổ điển hay nhiều hình ảnh mới từ các chương trình phát trực tuyến đình đám như Pokémon Concierge của Netflix.

Tin đồn từ VGC cho rằng Nintendo có thể sẽ tung ra hệ máy chơi game mới vào nửa sau năm 2024. Nếu đúng như vậy, khả năng thấp là chúng ta sẽ thấy bất cứ thông tin gì - cả về phần cứng lẫn phần mềm - trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, thời lượng 35 phút của sự kiện cho thấy Công ty Pokémon vẫn còn nhiều điều muốn chia sẻ, dù không phải tất cả đều liên quan đến những thông tin quan trọng hoặc trò chơi.

Viết bình luận của bạn