Khuyến mãi Khuyến mãi

Danh sách game PlayStation Plus Tháng 5/2023

Admin Mimi
Th 5 27/04/2023

Sony đã tiết lộ danh sách trò chơi PlayStation Plus cho tháng 5 năm 2023, bao gồm Chivalry 2 (PS4 và PS5), GRID Legends (PS4 và PS5) và Descenders (PS4).

Ba trò chơi được đề cập trên blog chính thức của PlayStation có thể tải về miễn phí cho tất cả các thuê bao PlayStation Plus từ ngày 2 tháng 5 đến ngày 6 tháng 6.

GRID Legends

GRID Legends là một tựa game đua xe năm 2022 của Codemasters, bao gồm chế độ chơi Driven to Glory mang phong cách phim tài liệu, các chế độ đua mới, chế độ chơi đa người chơi lên đến 22 người và chế độ xây dựng Sự nghiệp. Trong bài đánh giá 7/10 trên IGN đã miêu tả trò chơi này là "một bước tiến chắc chắn" so với những phiên bản trước đó và khẳng định rằng nó đã phô diễn được hơn 20 năm lịch sử của thương hiệu.

Chivalry 2

Chivalry 2 tập trung vào phần chơi nhiều người để trải nghiệm chiến trường thời trung cổ, mang người chơi vào những trận chiến lớn hỗn loạn với 64 người chơi cạnh tranh với nhau trên nhiều bản đồ khác nhau. Người chơi sẽ được chọn 1 trong 12 lớp nhân vật với những đặc điểm, ưu điểm và phong cách chơi riêng biệt. Phiên bản PS5 của trò chơi còn cung cấp độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 60 fps để tăng cường trải nghiệm cho người chơi.

Descenders

Descenders của nhà phát triển độc lập RageSquid là trò chơi cuối trong danh sách của PlayStation Plus trong tháng 5. Với những cấu trúc vật lý chi tiết được kết hợp với các cấp độ freeriding xuống dốc được tạo tự động. Người chơi có thể mở khóa xe đạp và trang phục mới và cải thiện hệ thống "Rep" trực tuyến của mình trong trò chơi được miêu tả "dễ chơi nhưng khó để nắm bắt".

Ngoài ra, người dùng PlayStation Plus cũng có thể tải xuống các trò chơi của tháng trước bao gồm Meet Your Maker của Behaviour Interactive, Sackboy: A Big AdventureTails of Iron trước khi chúng biến mất vào thứ Hai ngày 1 tháng 5.

 Tags:
ps5
ps4
Viết bình luận của bạn