Khuyến mãi Khuyến mãi

Những tựa game Độc quyền Nintendo Switch phát hành trong năm 2020

Admin Mimi
Th 3 31/12/2019

Animal Crossing: New Horizons

Ngày phát hành: 20 Tháng Ba, 2020

Tạm rời xa thị trấn náo nhiệt ở phần trước, New Horizons sẽ đưa người chơi đến hòn đảo hoang vắng, nơi bạn tự tạo một tổ ấm cho riêng mình. Game mang đến chức năng tùy chỉnh chế tạo đồ vật với mức độ đa dạng cực kỳ cao. 

Bravely Dafault 2

Ngày phát hành: Năm 2020

Bravely Default 2 sẽ mang bốn Heroes of Light vào thế giới mới để tìm và đoạt lại các viên Crystal bị đánh cắp. Phần đồ họa được làm mới sắc nét hơn, bên cnahj đó nhạc nền của Revo cũng sẽ bảo chứng về mức độ tuyệt vời của dòng game. 

No More Heroes III

Ngày phát hành: Năm 2020

Diễn ra hai năm sau sự kiện Travis Strikes Again: No More Heroes, trong No More Heroes III, Travis được phái đi để hạ gục những kẻ ám sát liên thiên hà sau khi một vật thể bay bí ẩn xuất hiện trên bầu trời thành phố hư cấu Santa Destroy, California.

Xenoblade Chronicles: Definitive Edition

Ngày phát hành: Năm 2020

Phiên bản làm lại từ bản gốc đã phát hành trên Wii với chất lượng đồ họa đẹp hơn trên Nintendo Switch.

Tokyo Mirage Sessions #FE Encore

Ngày phát hành: 17 Tháng Một, 2020

Vào năm 2016, hai dòng game độc lập - Fire Emblem và Shin Megami Tensei cùng nhau mix chung thành Tokyo Mirage Sessions #FE Encore trên hệ máy Wii U. Nay được port lên Nintendo Switch với tính năng đánh theo lượt mới và rất, rất nhiều bài hát mới. 


Baynonetta 3 (Tin đồn)

The Legend of Zelda: Breath of the Wilds 2 (Tin đồn)

Cả hai tựa game trên đều được các fan mong chờ nhất trong danh sách, kể từ khi được hé lộ thông tin. Hy vọng nhà làm game sớm tung ra trailer cũng như ngày phát hành chính thức sớm. 

--------------------

Tìm hiểu thêm giá máy Switch hôm nay: Click vào đây

Kho game Switch: Click vào đây

 Tags:
Viết bình luận của bạn