Khuyến mãi Khuyến mãi

Công bố ngày phát hành và gameplay trailer của Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Admin Mimi
Th 5 22/02/2024

Sau gần hai năm kể từ ngày phát hành ban đầu của Elden Ring, thì cuối cùng DLC của tựa game này đã chính thức có ngày ra mắt. Elden Ring: Shadow of the Erdtree sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 6 trên nhiều nền tảng phổ biến như Xbox Series X|S, Xbox One, PS4, PS5 và PC, hứa hẹn một mùa hè bận rộn cho các fan của FromSoftware.


Thông tin này đến đúng lúc với việc phát hành một trailer hoàn toàn mới của Shadow of the Erdtree, mang đến cái nhìn đầu tiên về hàng loạt Boss, sức mạnh và nhiều hơn nữa. 

Trailer này mở đầu bằng hình ảnh quen thuộc của cánh tay máu của nhân vật Miquella đưa ra khỏi tổ, nơi mà người chơi đã trải qua cuộc đối đầu với Mohg trong phiên bản gốc. Tiếp theo là những cảnh quay về vùng nông thôn, các trận đấu hấp dẫn và sự xuất hiện của kẻ phản diện mới mang tên Mesmer.

Được giới thiệu vào cùng thời điểm năm ngoái, Shadow of the Erdtree đã trở thành một trong những điểm nhấn được chờ đợi nhất trong cộng đồng game thủ sau khi trailer gợi ý của nó được tiết lộ. Từ đó đến nay, việc giữ im lặng từ phía FromSoftware đã khiến cho sự chờ đợi từ fan ngày một tăng lên khi năm 2023 trôi qua và bước sang năm 2024.

Trong khi chờ đợi, Elden Ring cũng đã nhận được nhiều cải tiến, bao gồm việc hỗ trợ ray tracing cho các phiên bản PS5, Xbox Series X|S và PC. Đồng thời, một phiên bản di động của Elden Ring cũng được đồn đoán đang trong quá trình phát triển.

Được phát hành lần đầu vào năm 2022, Elden Ring đã trở thành một trong những tựa game phổ biến nhất trong năm, đoạt nhiều giải thưởng Game of the Year. Được khen ngợi vì sự mở rộng của thế giới mở rộng lớn, Elden Ring được mô tả là "một trong những trò chơi thế giới mở tốt nhất mà chúng tôi từng chơi".

Viết bình luận của bạn