Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua máy PS4 cũ hay dành dụm tiền mua PS5 ?

Admin Mimi
Th 2 14/08/2023

Mua máy chơi game là một quyết định quan trọng đối với nhiều game thủ. Đối diện với lựa chọn giữa việc mua máy PS4 giá rẻ đã qua sử dụng và việc dành dụm để mua máy PS5, nhiều người cảm thấy băng khoăn khó chọn lựa. Để giúp bạn đưa ra quyết định sau đây là một vài phân tích gợi ý từ Mimigame.

 


1. Khả năng tài chính và giá trị nhận được:

  • Máy PS4 và PS4 Pro cũ: Những chiếc máy này có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới. Tuy nhiên, mua hàng cũ luôn tiềm ẩn rủi ro về chất lượng và tuổi thọ. Điểm cộng là thư viện game đồ sộ, giúp bạn có nhiều lựa chọn ngay từ khi mua máy.

  • Máy PS5: Giá tiền cao hơn, nhưng bạn đang đầu tư để sở hữu công nghệ mới nhất. Máy mạnh mẽ hơn, đồ họa đẹp sắc nét hơn và thời gian tải nhanh hơn.

2. Hiệu suất chơi game:

  • Máy PS4 cũ:PS4 Pro cũ vẫn cung cấp trải nghiệm tốt, tuy nhiên, hiệu suất của nó có thể không bằng PS5, đặc biệt trong các tựa game mới và đòi hỏi xử lý đồ họa cao.

  • Máy PS5: Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, hứa hẹn trải nghiệm chơi game không giới hạn.

3. Hỗ trợ và tương lai:

  • Máy PS4 cũ: Hiện tại các nhà phát triển game vẫn hỗ trợ PS4 thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, khi thị trường dần chuyển sang PS5, những hỗ trợ cho PS4 sẽ dần dần giảm đi.

  • Máy PS5: Được hỗ trợ mạnh mẽ trong tương lai với nhiều tựa game độc quyền và tối ưu.

4. Tính linh hoạt:

  • Máy PS4 cũ: PS4 đang có một thư viện game đồ sộ và việc mua máy PS4 cũ có thể giúp bạn tiếp tục chơi những tựa game yêu thích.

  • Máy PS5: Một số tựa game cũ có thể không tương thích hoặc không tối ưu trên PS5.


Tạm kết luận:

Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần một máy game giải trí đáp ứng được các tính năng cơ bản với giá thành rẻ, thì PS4 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Ngược lại, với ngân sách dư giả và mong muốn sở hữu máy game cùng các tính năng mới nhất, đừng chần chờ mà mua ngay máy PS5 bạn nhé.

Máy PS5 mới đang là dòng máy bán chạy nhất tại Mimigame


Cả hai dòng máy PS5PS4 Cũ hiện đang bán tại Mimigame với mức giá vô vùng ưu đãi chỉ từ 4.500.000đ, cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt cùng chương trình trả góp nhanh chóng tiện lợi.

Chi tiết liên hệ Hotline/Zalo: 0902 891 881 - 0933 385 355

Viết bình luận của bạn