Khuyến mãi Khuyến mãi

Monster Hunter Rise: Sunbreak - Bản mở rộng hoành tráng sắp ra mắt vào mùa Hè năm nay!

Admin Mimi
Th 3 15/03/2022
Phần mở rộng đầu tiên của Monster Hunter Rise mang tên Sunbreak vừa được Capcom công bố ngày phát hành chính thức: 30 tháng 6 năm 2022 với nhiều nội dung mới khiến người hâm mộ phấn khích.
 
 
Nội dung của phần mở rộng bắt đầu với sự xuất hiện một cách bất ngờ của Lunagaron tại Shrine Ruins, cô có mặt để tìm kiếm sự giúp đỡ tại đây để ngăn chặn một mối đe dọa nghiêm trọng đến quê hương của cô.
 
Người chơi sẽ đi đến tiền đồn Elgado, một thị trấn cảng nhỏ nhộn nhịp với các hoạt động buôn bán cũng như nghiên cứu về các loại quái vật. Tại đây sẽ xuất hiện các NPC mới để giao nhiệm vụ, đồng thời bạn sẽ khám phá cốt truyện mới nối tiếp phần game gốc trước đây.

 

Hình ảnh trong Monster Hunter Rise: Sunbreak
Môi trường trong game sẽ trải dài từ những khu rừng rậm nhiệt đới cho đến đỉnh núi quanh năm tuyết phủ. Bạn sẽ giáp mặt với 3 con quái vật mạnh nhất được gọi là Three Lords: Garangolm, Fanged Wyvern Lunagaron và Elder Dragon Malzeno.
 
Capcom cũng tung ra đoạn video giới thiệu nội dung cũng như ấn định ngày phát hành của Monster Hunter Rise: Sunbreak
 
Ra mắt Three Lords trong Monster Hunter Rise: Sunbreak

Người chơi đã có thể đặt trước DLC Monster Hunter Rise: Sunbreak thông qua cửa hàng Nintendo Eshop với các tùy chọn: $39,99 cho phiên bản tiêu chuẩn, $49,99 cho phiên bản Deluxe bao gồm DLC cùng các nội dung thêm vào như gesture, kiểu tóc, bộ giáp mới. Lưu ý rằng các phiên bản trên chưa bao gồm phần game gốc Monster Hunter Rise, bạn có thể chờ nhà phát hành cho ra một bản đầy đủ gồm các nội dung để trải nghiệm nếu bạn là người chơi mới.
Viết bình luận của bạn