Khuyến mãi Khuyến mãi

Little Nightmares III công bố, phát hành trong năm 2024

Admin Mimi
Th 4 23/08/2023

Trong buổi Opening Night Live tại Gamescom, Little Nightmares III đã được giới thiệu thông qua một đoạn trailer được trình chiếu.

Video trailer công bố Little Nightmares III - Bandai Namco


"Liệu bạn có sẵn lòng trở lại vùng đất Nowhere, những kẻ nhỏ bé?" - thông điệp trong đoạn trailer gợi ý. "Lần này, hãy đối diện với những nỗi sợ hãi từ tuổi thơ cùng nhau."

Hình ảnh trong game


Khác với hai phần trước đó, Little Nightmares III sẽ không do Tarsier phát triển mà thay vào đó là Supermassive Games - hãng đằng sau những tựa game nổi tiếng như Until Dawn, The Dark Pictures Anthology và The Quarry.

 

Little Nightmares III lần đầu tiên trong series giới thiệu chế độ co-op 

Lần đầu tiên bạn có thể đối mặt với những nỗi kinh hoàng mới này cùng với một người bạn thông qua chế độ co-op trực tuyến. Hoặc, nếu bạn muốn tự mình thực hiện cuộc hành trình này, bạn cũng có thể chơi solo với một người bạn AI.

Hình ảnh trong game


Bạn sẽ vào vai Low và Alone - hai đứa trẻ lạc trong thế giới u ám này và đang cố gắng thoát khỏi một mối đe dọa lớn hơn đang rình rập trong bóng tối.

Low và Alone đều được trang bị các vật phẩm đặc trưng của mình, giúp bạn giải quyết các câu đố và tự vệ trước những thử thách mới mẻ và nguy hiểm. Bạn có thể tương tác với thế giới xung quanh thông qua cung và tên của Low cùng búa l wrench của Alone, nhưng bạn cũng cần sự sáng tạo, quyết tâm và trí thông minh để tồn tại trong chuyến du ngoạn qua Spiral.

Hình ảnh trong game


Low và Alone sẽ phải tìm cách di chuyển trong những đống đổ nát này mà tránh xa khỏi Monster Baby - và đứa trẻ khổng lồ này không phải là nguy hiểm duy nhất mà họ phải đối diện.

Vậy, bạn đã sẵn lòng khám phá sâu hơn vào thế giới kỳ quái của Little Nightmares III chưa?

Trò chơi sẽ được phát hành trên PS5/PS4Nintendo Switch vào năm 2024.

Viết bình luận của bạn