Khuyến mãi Khuyến mãi

Konami Công Bố PES 2022 Sẽ Phát Hành Miễn Phí Cho Các Hệ Máy

Admin Mimi
Th 7 17/07/2021

Hàng loạt điểm mới được cập nhật cho PES 2022 - tên nhận diện mới, engine đồ họa mới, lối chơi mới và sau tất cả là Miễn Phí !

Sau khi bản demo của PES 2022 được phát hành vào đầu tháng 7, Konami đã chính thức công bố kể từ bản PES 2022 về sau sẽ đổi tên thành eFootball và được phát hành miễn phí dưới dạng digital download. 
eFootball is the new name for PES 2022 & will be free-to-play this Autumn -  VideoGamer.com
 
Tựa game sẽ được tải về thông qua hệ thống cửa hàng trực tuyến trên PS5, PS4, Xbox Series, Xbox One, PC, iOS và Android. Konami cũng xác nhận tính năng cross-play giữa các nền tảng với nhau và người chơi PC/mobile sẽ cần bộ tay cầm điều khiển như Dualsense, Dualshock hoặc Xbox Controller để chơi.
 
Gương mặt đại diện cho phiên bản eFootball  sẽ là Neymar thay cho Griezmann như dự kiến, vì anh chàng vừa dính scandal phân biệt chủng tộc một người Châu Á và đã bị cắt hợp đồng.
 
eFootball cũng đánh dấu một bước chuyển mình khi sử dụng Unreal Engine 5 thay cho Fox Engine đã và đang được sử dụng cho các bản game PES trước đây. Unreal Engine 5 được xem như là tương lai của ngành game khi càng ngày có càng nhiều tựa game sử dụng nó là công cụ chính để làm cho tựa game chân thật nhất có thể.
 
Rò rỉ bộ nhận diện thương hiệu mới của eFootball PES 2022
 
TRAILER GIỚI THIỆU PES 2022 - eFOOTBALL 

 
NHƯNG PES 2022 CÓ THỰC SỰ "MIỄN PHÍ"?

Thông tin từ ông Seitaro Kimura - giám đốc phát triển tựa game- cho biết PES 22 sẽ phát hành dưới dạng digital miễn phí, và người chơi không cần phải bỏ tiền để mua phiên bản mới theo từng năm như trước đây. Bạn chỉ cần cập nhật các bản Update sẽ được phát hành thường niên và sẽ không tốn phí để cập nhật. 
 
Nhưng với bản Free-to-Play (F2P), bạn chỉ có thể chơi với chế độ đá giao hữu - Exhibition Match cùng 9 đội bóng bản quyền, còn lại các đội khác sẽ được bán theo dạng Add-ons DLC (chi tiết vá giá bán chưa được công bố).
 
Konami cũng nhấn mạnh tựa game sẽ đảm bảo được tính "công bằng" và "cân bằng" cho tất cả người chơi ở các nền tảng khác nhau, nhưng với những thông tin đã được công bố với các add-ons mua kèm tính phí thì hiển nhiên rất khó để nói trước được điều gì.
 
PES 2022 sẽ phát hành theo dạng thu gọn với nhiều nội dung cập nhật sẽ được thêm vào theo từng mùa khác nhau, chi tiết lộ trình năm nay:
 
 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn