Khuyến mãi Khuyến mãi

Genshin Impact Sẽ Phát Hành Trên Máy PS5 Với Nhiều Nâng Cấp

Admin Mimi
Th 7 03/04/2021

Nhà phát triển miHoYo đã thông báo rằng phiên bản PlayStation 5 của Genshin Impact sẽ được tung ra “sớm” và đi kèm với một số nâng cấp cực kỳ đáng giá.


Phiên bản nâng cấp của Genshin Impact sẽ không có nhiều tính năng mới về nội dung cốt truyện hay gameplay, nhưng sẽ năng cấp độ phân giải lên đến 4K, độ chi tiết của các bề mặt trong trò chơi, cũng như cải thiện thời gian tải nhờ SSD của PS5.

Genshin Impact Developers "Have Plans" For PS5 - PlayStation Universe

Forrest Liu, Chủ tịch của miHoYo cho biết: “PlayStation 5 là một nền tảng lý tưởng để chúng tôi phát triển thế giới mở rộng lớn trong Genshin Impact, cho phép nhóm kết hợp nhiều suy nghĩ và ý tưởng hơn vào trò chơi, cả hiện tại và trong tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng mang phiên bản PlayStation 5 của trò chơi đến với các bạn trong thời gian sớm nhất."

Không đề cập đến tốc độ khung hình sẽ là 30fps hay 60fps, nhưng gameplay trông khá mượt mà trong đoạn video giới thiệu vừa được tung ra mà bạn có thể xem ngay sau đây:


Genshin Impact đang là tựa game nhập vai phiêu lưu hot nhất thời điểm hiện tại, khi liên tục đứng top trên những bảng xếp hạng game hay nhất. Với thế giới trong game rộng lớn tha hồ cho bạn thỏa sức khám phá, cùng lớp nhân vật phong phú, và cốt truyện đậm tính anime, nói không ngoa thì Genshin Impact sẽ duy trì độ nóng của mình trong tương lai rất dài.

Genshin Impact hiện đang phát hành cho PS4, PC, Android và iOS, phiên bản của Nintendo Switch và PS5 sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

 

 Tags:
ps5
ps4
Viết bình luận của bạn