Khuyến mãi Khuyến mãi

EA Sports FC 24 trên Nintendo Switch sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới

Admin Mimi
CN 16/07/2023

EA Sports FC 24 trên Nintendo Switch sẽ sử dụng công cụ Frostbite Engine lần đầu tiên, điều này đồng nghĩa với việc EA không chỉ đổi tên phiên bản FIFA 19 như những bản trước.

Sau khi công bố đầy đủ về trò chơi vào ngày 13 tháng 7, Nintendo tiết lộ rằng phiên bản FIFA đã được đổi tên thành Legacy Edition sẽ là phiên bản cuối cùng được phát hành. 

Trailer EA Sports FC 24 cho Nintendo Switch - Youtube

Frostbite Engine hứa hẹn sẽ mang đến những "chi tiết sống động" cho phiên bản Switch của FC 24, nhất là khi kết hợp với công nghệ PlayStyles mới, giúp "tăng cường độ thực và cá nhân hóa từng cầu thủ".

Người chơi trên Switch cũng được trải nghiệm hoàn toàn chế độ phổ biến nhất của FIFA (với tên gọi mới là FC - Football Club) là Ultimate Team, nơi bạn có thể phát triển một đội bóng riêng với các huyền thoại bóng đá nam và nữ. Trước đây, phiên bản FIFA trên Switch không có chế độ chơi này.

EA Sports FC 24 cho Nintendo Switch như một chương mới của tựa game Bóng đá được yêu thích nhất trên thế giới, với hơn 19.000 cầu thủ có bản quyền đầy đủ, hơn 700 đội bóng và hơn 30 giải đấu cùng thi đấu với nhau trong trải nghiệm bóng đá chân thực nhất từng được phát hành.

Game sẽ phát hành chính thức vào ngày 29.9.2023 cho PS5/PS4, Xbox Series/One, Nintendo Switch.

Viết bình luận của bạn