Khuyến mãi Khuyến mãi

Dying Light Platinum Edition Công Bố Phát Hành Trên Switch

Admin Mimi
Th 7 17/07/2021

Techland chính thức công bố tựa game thế giới mở lấy bối cảnh zombie Dying Light Platinum lần đầu tiên phát hành trên nền tảng Nintendo.

Dying Light: Platinum Edition on GOG.com

CỐT TRUYỆN CHÍNH CỦA DYING LIGHT

Cốt truyện Dying Light diễn ra sau khi thảm họa tại thành phố Harran bùng nổ. Đây là một thành phố giả tưởng lấy cảm hứng từ thành phố Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ. Một đại dịch đã bùng phát, loại virus bí ẩn này lây nhiễm vào cư dân thành phố và biến họ thành các xác sống hung hãn sắn sàng giết và ăn thịt bất kỳ ai trong tầm nhìn. Tên virus được đặt theo thành phố vì đây là nơi chủng loại này lần đầu xuất hiện – Harran Virus.

Dying Light – Platinum Edition Ps4 – ConsoleGarage


Dịch bệnh trong cốt truyện Dying Light đã lan tràn ngoài tầm kiểm soát khiến chính phủ quyết định lập vùng cách ly cô lập cả thành phố với thế giới bên ngoài. Global Relief Effort (GRE) là một tổ chức cứu trợ nhân đạo đã hợp tác với bộ quốc phòng thực hiện các nhiệm vụ thả hàng cứu trợ theo chu kỳ lên khắp thành phố để cung cấp thuốc men, nhu yếu phẩm cho những người sống sót còn kẹt lại bên trong. Quan trọng nhất là Antizin, một loại kháng sinh tạm được bào chế nhanh nhằm kềm chế virus phát triển giúp người bị cắn làm chậm thời gian phát bệnh…

CÁC NỘI DUNG ĐI KÈM TRONG PHIÊN BẢN PLATINUM

Techland công bố phiên bản Dying Light Platinum được phát hành trên Nintendo Switch sẽ là một phiên bản hoàn chỉnh bao gồm các phần mở rộng, các gói vũ khó và phục trang trong game. Chi tiết các nội dung đi kèm bên trong thẻ game:

  • Bản main game Dying Light
  • DLC Dying Light: The Following
  • DLC Dying Light: Bozak Horde
  • DLC Cuisine & Cargo
  • DLC Hellraid
  • Ultimate Survivor Bundle - gói vũ khí và trang phục
  • Crash Test Skin Pack - gói skin
  • Và hàng loạt skin zombie, nhân vật đi kèm:  5th Anniversary Bundle, Harran Ranger Bundle, Gun Psycho Bundle, Volatile Hunter Bundle, White Death Bundle, Vintage Gunslinger Bundle, Rais Elite Bundle, Godfather Bundle, Harran Inmate Bundle, Retrowave Bundle, SHU Warrior Bundle, Volkan Combat Armor Bundle, Classified Operation Bundle, Viking: Raiders of Harran Bundle, Harran Tactical Unit Bundle.

TRAILER GAME DYING LIGHT PLATINUM EDITION


Dying Light Platinum Edition sẽ phát hành trên nền tảng Nintendo Switch vào tháng 10 với mức giá bán lẻ $49,99

Admin Mimigame

Viết bình luận của bạn