Khuyến mãi Khuyến mãi

Đừng Mong Chờ Nintendo Switch Thê Hệ Tiếp Theo, Vì Lý Do Rất Đơn Giản!

Admin Mimi
CN 10/05/2020

Nintendo Switch đã được ba năm tuổi. Theo Nintendo, nó đang ở giữa vòng đời của hệ máy - vì vậy đừng mong đợi người kế nhiệm sớm.

Nintendo có rất nhiều điều để ăn mừng trong báo cáo tài chính mới nhất của mình và dễ dàng kêu gọi thêm các nhà đầu tư, vì tổng doanh số đã đạt được 55 triệu máy bán ra, và Animal Crossing: New Horizons được phát hành gần đây đã bán rất chạy. Với suy nghĩ này, Nintendo đang sẵn sàng rất nhiều hoặch định và tiếp tục hỗ trợ cho Switch khi thế hệ máy chơi game tiếp theo ra đời.

Trong cuộc gọi của họ tới các nhà đầu tư, được tweet trực tiếp (và dịch) bởi Astris Advisory Japan KK, Dave Gibson, Nintendo tuyên bố rằng hệ máy "đang ở giữa" trong chu kỳ của nó. Hệ máy đã xuất hiện ba năm trước, điều đó có nghĩa là chúng tôi đang tìm kiếm ít nhất ba năm nữa trước khi chúng tôi có thể mong đợi được thấy Nintendo công bố hoặc phát hành một người kế nhiệm.

Nếu Switch được hỗ trợ trong sáu năm, nó sẽ trùng khớp với vòng đời của Wii. Về mặt lịch sử, có một số biến động về thời gian máy chơi game Nintendo được hỗ trợ - Wii U đã gần bốn năm rưỡi - nhưng khoảng cách giữa các phiên bản console nói chung là khoảng sáu năm. Đã có một số gợi ý từ Nintendo rằng vòng đời của Switch có thể dài hơn bình thường,vì vậy ít nhất nó có thể kéo dài suốt sáu năm.

Việc Switch có vượt qua tổng doanh số của Wii hay không (101,63 triệu) vẫn chưa nói trước được, nhưng hiện tại nó đang được kỳ vọng để vượt qua con số đó và trở thành máy chơi game bán chạy nhất mọi thời đại của Nintendo.

Đây là mười tựa game bán chạy nhất trên hệ thống cho đến nay - không ngạc nhiên, Mario Kart 8 Deluxe giữ vị trí hàng đầu.

Viết bình luận của bạn