Khuyến mãi Khuyến mãi

Dead Space Remake Sẽ Phát Hành Trên PS5, Xbox Series và PC Vào Năm 2023

Admin Mimi
Th 7 17/07/2021

Người chơi sẽ tiếp tục cùng Isaac Clarke trải nghiệm hành trình kinh hoàng trên con tàu USG Ishimura.

Đã tám năm trôi qua kể từ Dead Space 3, người hâm mộ dòng game đã từ bỏ hy vọng một phiên bản tiếp theo vì hàng tá bình luận tiêu cực và doanh số đáng thất vọng, kèm theo studio làm nên tựa game - Visceral Game - bị EA giải tán. 
 
Nhưng bất ngờ tại buổi EA Play Live tối hôm qua - 22/07/2021, Dead Space Remake được công bố chính thức được phát triển bởi Motive Studio.
 
Dead Space remake announced for PS5, Xbox Series, and PC - Gematsu
 

TRAILER GIỚI THIỆU DEAD SPACE REMAKE

 

NỘI DUNG DEAD SPACE REMAKE

Cốt truyện Dead Space diễn ra trong một thế giới tương lai giả tưởng vào năm 2508, lúc này Trái Đất vừa trải qua một cuộc đại thảm họa dẫn tới việc tất cả tài nguyên đều cạn kiệt và không có khả năng tái tạo. Những người còn sống sót nhận ra rằng cách duy nhất để họ có thể tồn tại là đi tìm những nguồn thay thế ở những hành tinh khác, đó là lúc mà Concordance Extraction Corporation (CEC – nghiệp đoàn khai thách khoáng sản liên hành tinh) ra đời.

Tại sao Dead Space 4 sẽ không bao giờ được ra mắt? - Mọt Game

CEC trong nỗ lực tìm ra giải pháp hiệu quả, đã chế tạo ra USG Ishimura – một con tàu độc lập có đủ khả năng khai thác khoáng sản xuyên thiên hà. Nó được trang bị hệ thống scan dữ liệu đủ khả năng đào sâu vào tận lõi của các hành tinh gọi là Planetcracking, giúp tách biệt các tài nguyên quý giá ra khỏi lớp vỏ bên ngoài, từ đó giúp công việc nhanh hơn đáng kể. USG Ishimura ra đời đã giải tỏa cơn khát nguyên liệu của Trái Đất, và là biểu tượng sau thảm họa của con người.

Dead Space Việt Hóa - Tải Nhanh

Tính tới đầu cốt truyện Dead Space, USG Ishimura đã có tuổi thọ tới hơn 62 năm, thực hiện thành công tổng cộng 34 nhiệm vụ Planetcracking. Nhưng trong lần thứ 35, một sự kiện lớn đã xảy ra và đe dọa sự tồn vong của toàn bộ loài người, đây cũng là lúc mà Dead Space bắt đầu.


Phiên bản Remake của Dead Space sẽ mang đến những trải nghiệm, lối chơi mới mẻ dựa trên cốt truyện chính của game. Phillipe Ducharme - nhà phát hành cấp cao cho biết Dead Space đã tác động rất lớn với các tựa game kinh dị sinh tồn ra đời sau đó, và ông đến với studio Motive như một fan trung thành của Dead Space để giúp họ phát triển tựa game hoàn hảo hơn.

Dead Space Remake sẽ phát hành trên Playstation 5, Xbox Series và PC, dự kiến ra mắt chính thức vào năm 2023.

Admin Mimigame

 Tags:
ps5
Viết bình luận của bạn