Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp các game công bố trong sự kiện Capcom Showcase 2023

Admin Mimi
Th 3 13/06/2023
Sau khi sự kiện Capcom Showcase 2023 kết thúc, nhà phát hành đã chia sẻ nhiều thông tin mới nhất về các tựa game đáng chú ý như Dragon's Dogma 2, PragmataAce Attorney cùng nhiều tựa game khác. Bài viết này sẽ cập nhật toàn bộ những thông báo và tin tức đáng chú ý trong sự kiện Capcom Showcase 2023 diễn ra hôm nay. 
 
Trailer Gameplay mới của Dragon's Dogma 2
 
 
Dragon's Dogma 2 đã có một đoạn trailer gameplay trong sự kiện hôm nay, cho thấy thế giới hư giả tưởng rộng lớn mà người chơi sẽ khám phá. Chúng ta đã được biết về hệ thống Pawn mới, trong đó nhân vật NPC sẽ chiến đấu cùng bạn chống lại những con quái vật khổng lồ trong trò chơi. 
Capcom cũng cho biết rằng thế giới trong game lớn gấp bốn lần so với phiên bản gốc, và gameplay được thiết kế để người chơi có thể sáng tạo trong việc đối phó với chiến đấu theo bất kỳ cách nào mà họ có thể nghĩ ra. Trò chơi sẽ được phát hành trên PS5, Xbox Series X|S và Steam.
 
Pragmata trì hoãn vô thời hạn
 
 
Pragmata bị hoãn từ 2023 sang năm không xác định, như Capcom thông báo trong buổi trình diễn hôm nay. Đây là lần đầu tiên chúng ta nghe về trò chơi kể từ năm 2021, nhưng vẫn chưa thấy nhiều thông tin về cuộc phiêu lưu hành động sắp tới của Capcom. 
Tuy nhiên, phải công nhận rằng đây là một trong những thông báo hoãn hẹn đáng yêu nhất mà chúng ta từng thấy, khi tin tức về việc hoãn được viết trên một tờ giấy trong đoạn trailer.
 
Apllo Justice: Ace Attorney Trilogy sẽ ra mắt trong năm 2024
 
 
Lần lượt các phần Ace Attorney 4, 5 và 6 sẽ được phát hành lại với đồ họa HD trong bộ sưu tập gọi là Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy. Bao gồm Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies và Phoenix Wright: Ace Attorney - Spirit of Justice. Bộ ba này sẽ ra mắt trên Switch, PS4, Xbox One và PC vào đầu năm 2024.
 
Battle Pass, Trailer, và Road Map của Exoprimal
 
 
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến ngày ra mắt Exoprimal vào ngày 14/7, và Capcom đã chia sẻ một đoạn trailer mới cho trò chơi săn khủng long trước khi phát hành. Capcom cũng đã công bố lịch trình và gói Battle Pass cho các tính năng dịch vụ trực tuyến của trò chơi. Chúng ta cũng được khám phá sâu hơn về cốt truyện, được nhìn thấy bản đồ mới với một cái thang máy vũ trụ và nhiều nội dung khác. 
Cuối cùng, đợt thử nghiệm beta mở lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 16/6 đến ngày 18/6.
 
Trailer mới của Kunitsu-Gami: Path of the Goddess
 
 
Kunitsu-Gami: Path of the Goddess đã được công bố chính thức hôm qua tại sự kiện Xbox và Capcom. Trò chơi sử dụng công nghệ RE Engine, và Capcom nói rằng game sẽ thuộc thể loại hành động và chiến lược. Game sẽ được phát hành trên Xbox Series X|S, PlayStation 5 và PC.
 
Mega Man X DiVE Offline sẽ phát hành trên steam, iOS và Android
 
 
Một trò chơi mới của Mega Man dành cho điện thoại di động và máy tính đã được giới thiệu trong buổi trình diễn. Trò chơi có tên gọi là Mega Man X DiVE Offline và sẽ ra mắt vào một thời điểm trong năm nay. 
Bạn sẽ đóng vai Mega Man X và các nhân vật khác trong loạt game này, bao gồm những nhân vật chưa từng được chơi và những nhân vật hoàn toàn mới trong loạt game. Có sẵn các Boss quen thuộc và hơn 900 giai đoạn để chơi.
Admin Mimigame
Viết bình luận của bạn