Khuyến mãi Khuyến mãi

Tựa game tiếp theo của Call of Duty có tên 'Modern Warfare III'

Admin Mimi
Th 3 08/08/2023

Activision đã chính thức công bố phiên bản game tiếp theo trong năm nay sẽ là Call of Duty: Modern Warfare III, do Sledgehammer Games sản xuất. Hãng cũng tiết lộ rằng phiên bản mới nhất trong series cũng sẽ ra mắt trên PC và các console (bao gồm cả Nintendo Switch) vào ngày 10 tháng 11.

Video Teaser của Call of Duty: Modern Warfare III


 

Hiện tại mọi thông tin về tựa game chỉ dừng lại ở đoạn video giới thiệu ngắn. Tuy nhiên, Activision mới đây đã gợi ý rằng lần đầu tiên người chơi sẽ có thể chuyển các items như operator, vũ khí và bundles từ trò chơi Call of Duty của năm trước (trường hợp này là Modern Warfare II) sang tựa game mới. Điều này khẳng định một dấu hiệu rõ ràng rằng phiên bản tiếp theo sẽ là Modern Warfare III, chứ không trở lại với bối cảnh Thế chiến II.

Nhiều người cho rằng không có một tựa game Call of Duty hoàn toàn mới trong năm nay do các báo cáo đầu năm 2022 cho rằng, Activision sẽ giảm nhịp và thay vào đó sẽ cung cấp một bản mở rộng lớn cho Modern Warfare II, tiếp tục cập nhật Warzone và tập trung phát triển tựa game chính tiếp theo. Tuy nhiên nhà xuất bản đã bất ngờ quyết định tiếp tục chu kỳ phát hành game Call of Duty mới mỗi năm.

Một số người chơi đã được mời trải nghiệm bản beta của game với codename "HailStröm"


 

Vào tháng 2, Bloomberg đã đưa tin Modern Warfare III sẽ bao gồm các bản đồ và chế độ từ game năm trước nhưng vẫn giữ được cảm giác như một tựa game độc lập. Trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cách Activision mang đến Modern Warfare III khi hãng tiết lộ thêm chi tiết.

Trong khi đó, khả năng Microsoft sẽ sớm hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard với giá 68,7 tỷ đô la đang ngày càng cao. Nếu điều này xảy ra, có thể Modern Warfare III sẽ trở thành tựa game Call of Duty đầu tiên được phát hành trên Xbox Game Pass ngay trong ngày ra mắt.

Viết bình luận của bạn