Khuyến mãi Khuyến mãi

Black Myth: Wukong - Ấn định thời điểm ra mắt của bom tấn !

Admin Mimi
Th 2 21/08/2023

Bom tấn "Black Myth: Wukong", tái hiện hình mẫu "Tề Thiên Đại Thánh" Tôn Ngộ Không cùng hành trình Tây du ký đã chính thức công bố thời gian phát hành.

Black Myth: Wu Kong dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký

 


Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào giữa năm 2020, tựa game này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng game quốc tế. Mặc dù hình mẫu Tôn Ngộ Không và cuốn truyện Tây du ký đã không còn xa lạ với tuổi thơ của nhiều người, nhưng đến nay, chưa có một trò chơi nào tái hiện đề tài này một cách ấn tượng.

Hình ảnh trong game


Dựa trên những hình ảnh và trailer đầu tiên, Black Myth: Wu Kong hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chơi game đẳng cấp với đồ họa mắt mê và gameplay cuốn hút. Điều này càng được khẳng định khi một số game thủ và nhà phê bình trải nghiệm sớm đều phản hồi tích cực và ấn tượng với những gì tựa game mang lại.

Thông tin mới nhất cho biết Black Myth: Wu Kong sẽ ra mắt vào năm 2024 và sẽ có mặt trên cả các nền tảng console và PC. Trang chính thức của game trên Steam cũng đã bắt đầu hoạt động. 

Tuy chưa công bố giá bán và cấu hình yêu cầu cụ thể, nhưng dự đoán, với việc được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ Unreal Engine 5, tựa game này sẽ có mức giá từ 60$ trở lên và yêu cầu cấu hình máy khá cao để trải nghiệm mượt mà.

Viết bình luận của bạn