Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ với mô hình 'The Legend of Zelda': Khi Link cưỡi 'Airbike' Zonai

Admin Mimi
Th 4 02/08/2023

Nếu bạn là người hâm mộ của cuộc phiêu lưu trở lại vùng đất Hyrule trong tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, thì một tượng mô hinh mới đang gây sốt gần đây có thể thu hút sự chú ý của bạn.

Mô hình với tỉ lệ 1/4 - sáng tạo bởi 'Wake Studio' - mô phỏng hình ảnh Link cưỡi chiếc 'Airbike' Zonai, trong khi một Bokoblin đáng thương hầu như bị thiêu cháy bởi một vụ nổ ở phía dưới. Đây là những hình ảnh gây ấn tượng mạnh, sự hoang dã của nó còn được tăng cường bởi ánh sáng LED từ vụ nổ, cho phép bạn ngắm nhìn vẻ diệu kỳ của nó khi bạn nằm trên giường vào buổi tối chơi Switch ở chế độ di động. 


Bạn có thể tìm mua qua Favor GK, kích thước mô hình này dự kiến cao khoảng 57,7cm và có mức giá khá chát là $511.99, nhưng bạn cũng có thể đặt cọc trước chỉ với $149.99 nếu bạn muốn. Sản phẩm dự kiến sẽ được giao vào tháng 3 năm 2024.

Điều khác mà bạn cần lưu ý là trang web khẳng định rằng chi phí vận chuyển cho sản phẩm có thể sẽ tương đối cao và có thể "bằng hoặc cao hơn giá của bức tượng"!

Viết bình luận của bạn