Khuyến mãi Khuyến mãi

Backbone One Playstation Edition - Mẫu tay cầm chơi game dành cho iPhone

Admin Mimi
CN 31/07/2022

Playstation và Backbone hợp tác với nhau để cho ra mẫu tay cầm chơi game lấy cảm hứng từ Dualsense cho iPhone với tên gọi Backbone One Controller Playstation Edition.

 

 
 
Giám đốc điều hành Maneet Khaira của Backbone cho biết:" Chúng tôi vui mừng khi giới thiệu Backbone One - Playstation Edition, bộ điều khiển dành riêng cho iPhone được cấp phép bới Sony"
 
Với phiên bản Playstation, người chơi có thể nhận ra điểm tương đồng với mẫu tay Dualsense từ layout nút cho đến màu trắng đặc trưng trên Backbone One.
 
Backbone One là mẫu tay cầm chơi game trên điện thoại iPhone được giới thiệu phiên bản đầu tiên vào năm 2020, hỗ trợ chơi Xbox Game Pass trên hệ điều hành iOS. Người dùng chỉ cần kết nối iPhone của mình với Backbone One để chơi game mọi lúc mọi nơi không giới hạn, thiết bị sẽ sạc trực tiếp khi kết nối với điện thoại hoặc bạn có thể sạc rời thông qua cáp USB.
 

 
Backbone One hỗ trợ tốt các tựa game PS5/PS4 thông qua app Playstation Remote Play và kết nối internet, thậm chí Playstation Plus Cloud Game chắc chắn trong tương lai không xa cũng được kết nối với iOS. Ngoài ra người chơi vẫn có thể chơi những game từ nền tảng Apple Arcade hoặc những game có hỗ trợ tay cầm với Backbone One.
 
 
Backbone One phiên bản Playstation hiện đã được bán ra với mức giá $99,99, bạn có thể tham khảo chi tiết thêm tại website chính thức của PlayBackbone.
 
 
 
 Tags:
ps5
ps4
Viết bình luận của bạn