Khuyến mãi Khuyến mãi

Hướng dẫn cách tìm và mua game cho PlayStation VR2 trên PS Store

Admin Mimi
Th 5 23/02/2023
Bộ kính thực tế ảo PlayStation VR2 đã chính thức ra mắt ngày hôm nay và đang mở bán tại Mimigame Shop. Những khách hàng đầu tiên sở hữu đều dành nhiều lời khen ngợi cho chiếc kính thực tế ảo thế hệ thứ 2 này, với 2 thấu kính mang độ phân giải 4k Oled rực rỡ, tay cầm Sense với công nghệ mô phỏng tương tác vật lý, kết nối cực đơn giản chỉ qua một dây cáp USB-C với máy PS5.
 
Hiện tại bộ PS VR2 được phân phối tại thị trường Việt Nam là phiên bản tiêu chuẩn không kèm game, nên chắc chắn bạn sẽ phải tìm mua game trên cửa hàng trực tuyến PlayStation Store. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng toàn bộ của PS VR trước đây sẽ không tương thích với VR2, thế nên bạn cần chắc chắn rằng bạn phải mua đúng game của nó. Sau đây là hướng dẫn chi tiết mua game dành cho PlayStation VR2.
 
CÁCH TÌM GAME PLAYSTATION VR2 TRÊN PS STORE
 

  • Tại trang chủ của PS Store, bạn chọn Browse trên thanh lọc tìm kiếm để hiện ra danh sách tất cả các game.
  • Tiếp theo bạn nhấn chọn mũi tên bên phía tay trái để truy cập vào bộ lọc tìm kiếm (Filter). 
  • Tại dòng Flatform: Chọn ô PS5 - dòng VR: chọn PS VR2
  • Sau đó nhấn nút O và kết quả sẽ trả về danh sách toàn bộ game hỗ trợ cho PS VR2
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT GAME ĐÓ CÓ TƯƠNG THÍCH VỚI PLAYSTATION VR2?
 

Trong tương lai khi ngày càng có nhiều tựa game dành cho VR2 được ra mắt, bạn sẽ phải học cách nhận biết tựa game đó liệu có tương thích với PS VR2 của mình không. Cách nhận biết cực đơn giản, khi nhấn xem một tựa game bất kỳ bạn sẽ thấy một ô xuất hiện phía bên tay phải chưa các thông tin về ngày phát hành, dung lượng, hệ máy tương thích. Tại đây bạn hãy chú ý đến biểu tượng của PS VR2 và Sense Controller sẽ xuất hiện trong ô nếu game đó tương thích với VR2. 

Sau khi hoàn tất tải về, tại trang nhà bạn sẽ thấy hình ảnh đại diện của tựa game kèm theo tên và biểu tượng PS VR2 bên cạnh. Bạn cũng có thể sắp xếp danh mục game theo nhóm tại mục Game Library để tiện theo dõi sau này. Hy vọng với bài hướng dẫn trên bạn sẽ dễ dàng tìm mua đúng tựa game PlayStation VR2 yêu thích nhé!