Khuyến mãi Khuyến mãi

Hướng dẫn kết nối tay cầm Xbox Series hoặc Xbox One với iphone/iPad

Admin Mimi
Th 5 04/08/2022
 
Ngày càng có nhiều tựa game hấp dẫn xuất hiện trên nền tảng iOS mà chúng ta không thể bỏ lỡ, hầu hết các game sẽ chơi trên màn hình cảm ứng của iPhone/iPad nhưng ít ai biết được một vài tựa game hỗ trợ thêm tay cầm chơi game để điều khiển, cụ thể là tay cầm Xbox. Vậy làm sao để kết nối tay cầm Xbox Series / Xbox One với iPhone hoặc iPad?
 
HƯỚNG DẪN KẾT NỐI TAY CẦM XBOX SERIES / XBOX ONE VỚI IPHONE / IPAD

1. Trên iPhone/iPad, vào mục Cài đặt.

2. Chọn Bluetooth

3. Bật Bluetooth ON

4. Nhấn giữ nút pairing của Xbox ở phía trên tay cầm khoảng 3 giây (áp dụng cho tay Xbox Series và tay Xbox One)

5. Trên màn hình iPhone/iPad, sẽ xuất hiện dòng Xbox Controller ở mục Other Devices.

6. Nhấn chọn để tiến hành ghép đôi tay cầm với iPhone hoặc iPad là hoàn tất.

 
TÙY CHỈNH TAY CẦM XBOX TRÊN IPHONE HOẶC IPAD

Lưu ý điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn phải cập nhật lên phiên bản mới nhất để kết nối với tay cầm.

  1. Trên iPhone hoặc iPad, vào mục Cài đặt.
  2. Chọn mục Cài đặt chung
  3. Chọn dòng Tay cầm chơi game

Ở đó bạn tự do tùy chỉnh chứng năng các phím bấm trên tay cầm sao cho phù hợp nhất với game, cách chơi của riêng bạn. 
 
TOP NHỮNG TỰA GAME IOS CÓ THỂ CHƠI VỚI TAY CẦM XBOX SERIES / XBOX ONE

1. Call of Duty: Mobile

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ đóng vai là 1 chiến binh được trang bị những vật dụng như súng & lựu đạn & các thiết bị hỗ trợ… từ đó bắt đầu hành trình của mình. Bạn sẽ không ngừng được trải qua những trận battle kinh điển, những cuộc truy kích gay cấn đúng nghĩa survival ở các đất nước và thành phố khắp nơi trên thế giới thông qua thực hiện nhiệm vụ và các kế hoạch tác chiến. Việc lựa chọn sử dụng khẩu súng phù hợp với mình và các trang bị hỗ trợ sẽ đem lại sự thú vị bất tận với mỗi chiến binh battle royale hay cả multiplayer, đồng thời các mode chơi và bản đồ phong phú sẽ đem lại những cảm giác thích thú và trải nghiệm đa dạng.

2. Minecraft

Minecraft là một thế giới mở, nơi người chơi được làm mọi thứ với mục đích cuối cùng là sinh tồn. Game có 2 góc nhìn là góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, người chơi có thể lựa chọn tùy theo sở thích để tận hưởng thế giới game một cách thoải mái nhất. 

3. Asphalt 9: Legends

Asphalt 9 vẫn giữ 2 cách đua cổ điển như nghiêng lắc máy hoặc đè màn hình và chức năng mới là Touch Drive. Với chức năng mới này sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất nếu bạn không muốn căng thẳng khi lái xe. Cụ thể là bạn không cần lách né các vật cản, chức năng này bạn chỉ cần chọn đường chạy và sử dụng 2 phím chức năng là phanh xe và bật nitro tăng tốc.

4. Secret Neighbor

Bạn cùng bạn bè thành lập một đội có tối đa 8 người chơi (có thể ít hơn) với nhiệm vụ lẻn vào căn hầm của gã hàng xóm đáng ngờ để giải cứu những người bạn bị mất tích. Chỉ có điều, một trong những đứa trẻ trong nhóm là kẻ phản bội - do chính gã hàng xóm độc ác ngụy trang. Công việc của ông ta là giành được sự tin tưởng của những người chơi khác và sau đó phản bội bằng cách ngăn cản lũ trẻ tìm chìa khóa trong nhà nhằm mở khóa cửa tầng hầm. Lũ trẻ sẽ thắng nếu chúng vào được tầng hầm.