Khuyến mãi Khuyến mãi

Review Nintendo Switch Oled Splatoon 3 Special Edition: Có thực sự đẹp như lời đồn? Nên mua hay không?

Admin Mimi
Th 7 03/09/2022

Vừa qua Nintendo đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của máy Nintendo Switch Oled kết hợp cùng tựa game bắn súng sơn Splatoon 3. Đây cũng là phiên bản đặc biệt đầu tiên của Switch Oled kể từ lúc ra mắt vào tháng 10 năm 2021. 

Trailer giới thiệu Nintendo Switch Oled Splatoon 3 Special Edition - Nguồn: Nintendo

Tổng quan ngoại hình máy

Nintendo Switch Oled Splatoon 3 gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi ngay từ vỏ hộp. Các nhân vật, họa tiết đặc trưng của game Splatoon 3 được giới thiệu trên hộp máy qua tông màu tím, vàng, đen.

Hộp máy nổi bật với màu sắc, họa tiết đặc trưng của Splatoon 3

Trọn bộ phụ kiện đi kèm bên trong vẫn tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm: Thân máy, 2 tay cầm Joycon, bộ dock kết nối TV, dây cáp HDMI, củ sạc, dây đeo cổ tay và vỏ tay cầm kết hợp.

Như các phiên bản đặc biệt trước đây, Nintendo Switch Oled Splatoon 3 sẽ không đi kèm game, người chơi có thể tìm mua thẻ game Splatoon 3 bán tại Mimigame Shop ngay sau ngày phát hành.

Ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ

Nếu như mặt trước thân máy màn hình cảm ứng là màn hình cảm ứng Oled 7 inch, thì mặt sau được in chìm các họa tiết Splatoon cực độc đáo.

Mặt sau máy cũng được in họa tiết Splatoon 3 - Nguồn: Mimigame Shop

Kế đến là hai Joycon với 2 cách phối màu cực cá tính: Joycon bên trái với màu gradient xanh tím còn bên phải là màu vàng và xanh dạ quang nổi bật. 

Joycon được phối màu gradient tuyệt đẹp - Nguồn: Mimigame Shop

Cả hai Joycon cũng được in hoạt tiết đặc trưng của Splatoon phần mặt trước, lớp vỏ mặt sau là màu trắng hơi trong suốt một chút nếu bạn nhìn kỹ.

Phía sau Joycon là lớp vỏ trắng hơi trong suốt một chút - Nguồn: Mimigame Shop

Dock kết nối TV là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng của toàn bộ set máy. Vẫn là màu trắng đặc trưng của dòng máy Oled, nay được phủ toàn bộ mặt trước và sau với họa tiết Splatoon cực đẹp, nổi bật ở bất cứ đâu khi bạn chơi ở chế độ TV.

Dock kết nối TV có lớp sơn đồng bộ với set máy - Nguồn: Mimigame Shop

Có nên mua máy Nintendo Switch Oled Splatoon 3 Special Edition?

Đối với những ai đang có ý định mua máy Nintendo Switch và phân vân không biết nên mua phiên bản nào thì đây là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Máy Nintendo Switch Oled Splatoon 3 đang bán tại Mimigame Shop

Nintendo Switch Oled là phiên bản nâng cấp sáng giá so với bản tiền nhiệm với màn hình Oled 7 inch rực rỡ, tích hợp thêm cổng kết nối mạng LAN trên dock giúp đường truyền ổn định khi bạn online. 

<Xem thêm: Cẩm nang mua máy Nintendo Switch mới nhất 2022>

Phiên bản máy Nintendo Switch Oled Splatoon 3 hiện đang bán tại Mimigame với nhiều ưu đãi như tặng miễn phí dán màn hình cường lực, combo khuyến mãi khi mua kèm với Tay cầm Nintendo Switch Pro Splatoon 3 Controller hay Bóp đựng máy Splatoon 3.

Viết bình luận của bạn