Khuyến mãi Khuyến mãi

Xbox Games Showcase 2024: Bùng Nổ Với Những Tựa Game Mới Đầy Hứa Hẹn!

Admin Mimi
Th 2 10/06/2024

Sự kiện Xbox Games Showcase 2024 đã chứng minh cho người chơi khắp nơi thấy rằng họ có vô số tựa game để mong đợi. Các fan của Activision, Bethesda, Blizzard, Xbox Game Studios và nhiều đối tác phát triển cho Xbox đã được chiêu đãi một loạt những tiết lộ về các thương hiệu yêu thích và các tựa game mới.

Người chơi sẽ được đắm mình trong các loạt game đình đám như Gears of War: E-DayDoom: The Dark Ages, cùng những cái nhìn mới về State of Decay 3, Indiana Jones and the Great Circle, Perfect Dark, và South of Midnight, cũng như sự ra mắt của Starfield: Shattered Space và nhiều điều thú vị khác. Sự kiện thậm chí còn mở rộng đến Azeroth, với việc công bố ngày phát hành bản mở rộng tiếp theo của World of Warcraft mang tên The War Within.

Từ các đối tác của Xbox, lần đầu tiên thế giới được chứng kiến gameplay của Assassin’s Creed Shadows, gặp gỡ các thành viên tương lai trong Dragon Age: The Veilguard, và chào đón sự trở lại của Big Boss trong Metal Gear Solid Δ: Snake Eater. Các màn ra mắt ấn tượng khác bao gồm Clair Obscur: Expedition 33, Atomfall, và Winter Burrow, cùng nhiều cái tên khác.

Bên cạnh những tựa game được công bố, Xbox đã giới thiệu ba tùy chọn console Xbox Series X|S mới, sẽ gia nhập dòng sản phẩm hiện tại trong mùa lễ này. Những console này mang lại tốc độ và hiệu suất tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn về thiết kế, dung lượng lưu trữ và giá cả.

Hơn thế nữa, sự kiện còn tiết lộ gameplay của tựa game Call of Duty mới với Call of Duty: Black Ops 6. Tiếp theo đó sẽ là Call of Duty: Black Ops 6 Direct, mang đến cho bạn cái nhìn sâu hơn về trò chơi này. Nếu bạn không thể theo dõi trực tiếp, hãy kiểm tra lại để biết toàn bộ thông tin đã được công bố trong phần thứ hai của sự kiện lớn này.

Viết bình luận của bạn