Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự Kiện Kỷ Niệm 5 Năm của Super Smash Bros. Ultimate: Hứa Hẹn Nhiều Ngạc Nhiên

Admin Mimi
Th 5 07/12/2023

Trong bối cảnh thông báo về việc Sora sẽ gia nhập dòng amiibo Super Smash Bros. Ultimate vào tháng Hai năm sau, Nintendo đã tiết lộ kế hoạch đặc biệt để kỷ niệm lần thứ 5 của tựa game này. Hãy cùng khám phá những điểm độc đáo và thú vị mà Nintendo dự kiến mang lại cho cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

1. Spirits Mới và Giải Đấu Amiibo Tag: 

Trong tháng 1 năm 2024, Super Smash Bros. Ultimate sẽ chính thức "mở hàng" với spirits mới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho người chơi. Điều đặc biệt, những spirits này sẽ tham gia vào các giải đấu amiibo tag, nơi mà bạn có thể thách thức những amiibo mà bạn đã tự nuôi dưỡng.

2. Sự Kiện Đặc Biệt: 

Từ hôm nay đến ngày 13 tháng 12, một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra trong trò chơi. Trong thời gian này, người chơi có cơ hội kiếm được 5 lần EXP và SP trong vòng năm ngày, đồng thời nhận thêm năm "Snack L" để tăng cường sức mạnh cho những nhà quyết đấu của mình.

3. Lời Ngỏ từ Đạo Diễn - Masahiro Sakurai: 

Đạo diễn Masahiro Sakurai không quên chia sẻ một thông điệp gợi ý trên mạng xã hội với cộng đồng game thủ: “'Super Smash Bros. Ultimate' đang kỷ niệm 5 năm hôm nay! Thời gian trôi qua nhanh quá, phải không? Đã lâu rồi. Cảm ơn rất nhiều. Có vẻ như sẽ có một sự kiện với những spirit mới ở đây (bắt đầu từ tháng 1). Game nào đây nhỉ?"

Chắc chắn, những sự kiện này sẽ làm cho cộng đồng game thủ đồng lòng chia sẻ niềm vui và kỷ niệm 5 năm thành công của Super Smash Bros. Ultimate. Hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng tham gia những thách thức mới đầy hứa hẹn!

Viết bình luận của bạn