Khuyến mãi Khuyến mãi

Nintendo Switch 2 sẽ bán ra vào cuối năm 2024 ?

Admin Mimi
Th 3 01/08/2023

Nintendo Switch 2 dự kiến sẽ ra mắt trong nửa cuối năm tới đang là đề tài gây nhiều chú ý. Theo nguồn tin từ Gadget Match, thời gian từ khi Nintendo Switch lần đầu tiên ra mắt đã khá lâu. 

Mặc dù Nintendo đã giới thiệu các phiên bản mới như Lite và OLED, nhưng rất nhiều người hâm mộ vẫn đang đợi chờ thế hệ tiếp theo của máy chơi game cầm tay nổi tiếng này.

Gần đây, nhiều thông tin chưa được xác minh chính thức về kế hoạch ra mắt của Nintendo cho thế hệ máy chơi game tiếp theo đã xuất hiện. Mới đây nhất, một báo cáo đã tiết lộ rằng thời gian phát hành sẽ không còn quá xa.

 

Hình ảnh minh họa Nintendo Switch 2 với màn hình LCD

Dựa trên thông tin từ VGC, Nintendo đang chuẩn bị để ra mắt sản phẩm kế nhiệm cho Switch vào khoảng nửa cuối năm 2024. Công ty đã tăng cường sản xuất, họ muốn đảm bảo rằng sẽ có đủ hàng hóa để cung cấp cho nhu cầu trên toàn thế giới. Đây có lẽ là bài học Nintendo rút ra từ việc phát hành PlayStation 5.

Một thông tin khác cho rằng Switch 2 sẽ sử dụng màn hình LCD, thay vì OLED. Lựa chọn này có thể là do Nintendo muốn giữ mức chi phí sản xuất thấp nhưng vẫn cần nâng cấp không gian lưu trữ. Điều này có thể giải quyết những vấn đề về các yếu tố kỹ thuật lỗi thời mà Switch từng gặp phải, như màn hình 720p và bộ nhớ trong chỉ 32 GB.

Cuối cùng, máy chơi game mới này được cho là sẽ hỗ trợ tương thích ngược với các cartridge của Switch. Điều này đáng chú ý, vì Nintendo thường gặp vấn đề với việc làm cho các game cũ tương thích với phần cứng mới. Chỉ gần đây, họ mới cung cấp các trò chơi cổ điển thông qua dịch vụ Nintendo Switch Online.

 Tags:
Viết bình luận của bạn