Khuyến mãi Khuyến mãi

Mortal Kombat 1: Dàn nhân vật xuất hiện trong trailer

Admin Mimi
CN 21/05/2023

Mortal Kombat 1 là một phiên bản tái khởi động của cả series, diễn ra trong dòng thời gian New Era, nhà phát triển NetherRealm Studios mô tả Mortal Kombat 1 là một cách tiếp cận mới cho series với cách triển khai lại cốt truyện mới với các nhân vật mang tính biểu tượng, hệ thống chiến đấu mới, các chế độ chơi và không thiếu những cảnh chết đẫm máu mà đã trở thành signature của toàn bộ franchise.

Trailer giới thiệu đã hé lộ một số nhân vật sẽ xuất hiện trong trò chơi, với đội hình hiện tại bao gồm những gương mặt quen thuộc như Liu Kang, Scorpion, Sub-Zero, Raiden, Kung Lao, Kitana, Mileena, Shang Tsung và Johnny Cage và NetherRealm nói rằng còn rất nhiều nhân vật khác sẽ xuất hiện. 

LIU KANG

Liu Kang đã nhận được một sức mạnh vô cùng lớn trong đoạn kết của Mortal Kombat 11, khi anh trở thành một vị thần và đánh bại Kronika. Kang cuối cùng đã thiết lập lại dòng thời gian thành một thời kỳ được biết đến là "Kỷ nguyên mới" và khơi dậy một thời đại hòa bình, nhưng như trailer cho thấy hình như không phải ai cũng muốn chấp nhận lời đề nghị đó.

SCORPION

Ninja Shirai-Ryu được mọi người yêu thích đã trở lại và lần này dường như Scorpion không say máu trả thù, khi anh ta có vẻ đồng minh với đối thủ truyền kiếp của mình, Sub-Zero. Từ sự xuất hiện ngắn trong trailer, có vẻ như không có nhiều thay đổi đối với Scorpion, vì anh vẫn mặc trang phục màu vàng đặc trưng và vũ khí kunai đặc biệt của mình.

SUB-ZERO

Giống như Scorpion, Sub-Zero là một phần không thể thiếu trong lịch sử của Mortal Kombat. Sát thủ Lin Kuei xuất hiện ngắn trong trailer khi gặp gỡ với Scorpion, và như mọi khi anh ta vẫn giữ được sự lạnh lùng của mình. Thật đáng tiếc là anh ta bị Shang Tsung đánh đập tàn bạo ngay trên sàn nhà ở đoạn sau trong trailer.

KITANA

Mortal Kombat 1 còn có sự góp mặt của một số nhân vật tầng lớp quý tộc, nhờ sự xuất hiện của Công chúa Kitana. Trong bộ trang phục màu xanh hoàng gia và cùng đi chung với em gái Mileena, Kitana dường như vẫn là công chúa của Edenia trong dòng thời gian này, nhìn vào những người dân đang reo hò xung quanh. Tuy nhiên, cô có vẻ như đang cẩn trọng với cô em gái đang ngồi đối diện mình.

MILEENA

Trong dòng thời gian trước đó, Mileena là một thí nghiệm di truyền kết hợp ADN của Edenian và Tarkatan, tạo ra một bản sao chết người của Kitana. Cô ấy trở lại trong Kỷ nguyên mới, nhưng vẫn là một nàng công chúa mà bạn không muốn đứng phía sau và có thể đâm thẳng vào xương sống của bạn bất kỳ lúc nào.

KUNG LAO

Không rõ đây là Kung Lao phiên bản nào trong Mortal Kombat 1, nhưng có thể đây là phiên bản gốc huyền thoại - Kung Lao Vĩ đại. Bất kể đây là bản thể nào, anh ta vẫn trung thành với phong cách thời trang đặc biệt khi một lần nữa xuất hiện với một chiếc mũ trang trí đầy ấn tượng.

RAIDEN

Vào đoạn cuối Mortal Kombat 11, Raiden hy sinh thần lực của mình để Liu Kang có được sức mạnh để đối mặt với Kronika và lực lượng của cô ta. Trở thành người thường, Raiden dành những năm còn lại của mình làm một người tư vấn cho Kang và có lẽ qua đời vì tuổi già. Trong dòng thời gian mới, anh dường như đã được tái sinh và hiện đang đứng bên cạnh Thần Lửa và Kung Lao.

SHANG TSUNG

Là một trong những nhân vật phản diện lừng danh nhất trong lịch sử dài hơi của Mortal Kombat, việc bị quét khỏi thực tại cũng không thể ngăn cản pháp sư đánh cắp linh hồn này gieo rắc hỗn loạn trong dòng thời gian mới của Liu Kang. Tiếp tục thực hiện những thủ đoạn như trước đó, Tsung tiến hành cuộc hỗn chiến đẫm máu trong trailer và cuối cùng gặp kết cục khi Kang thực hiện công lý thần thánh.

JOHNNY CAGE

Mặc dù anh không xuất hiện trong trailer nhưng Johnny Cage đã được xác nhận là một phần trong danh sách nhân vật của trò chơi. Chưa rõ cách mà ngôi sao phim hành động này sẽ được tái hiện, nhưng nếu bạn đặt trước phiên bản Premium của trò chơi, bạn sẽ có thể nhận được trang phục siêu sao điện ảnh huyền thoại Jean-Claude Van Damme và tham gia Bloodsport Kumite với anh chàng. 

Mortal Kombat 1 dự kiến phát hành vào ngày 19.9.2023 dành cho hệ máy PS5/Xbox Series/PC.

 Tags:
Viết bình luận của bạn