Khuyến mãi Khuyến mãi

Final Fantasy XVI chính thức công bố phiên bản PC và hai DLC lớn

Admin Mimi
Th 4 06/09/2023

Final Fantasy XVI sẽ sớm không còn là tựa game độc quyền trên PlayStation 5 vì Square Enix đã xác nhận rằng họ đang đẩy nhanh tiến độ phát triển phiên bản dành cho PC. Điều này thực sự không quá bất ngờ, bởi trailer đầu tiên của game vào năm 2020 đã đề cập đến phiên bản cho PC, một chi tiết mà sau đó Square Enix đã phủ nhận, gây ra nhiều suy đoán trong cộng đồng game thủ.


 

Trên một video mới nhất được đăng tải trên X (trước đây là Twitter), producer Naoki Yoshida đã tiết lộ với cộng đồng rằng đội ngũ phát triển của mình đang nỗ lực làm phiên bản PC của game và đang có ý định mở rộng thêm nội dung của game qua hai gói DLC.

"Một điểm đặc biệt được cộng đồng game thủ quan tâm và mong muốn khám phá sâu hơn chính là thế giới Valisthea để giao lưu, tương tác nhiều hơn với các nhân vật bên trong câu chuyện" 

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt hai bản mở rộng và phiên bản PC của Final Fantasy XVI. Nhưng Yoshida rất hi vọng rằng anh sẽ kịp phát hành một bản mở rộng trước cuối năm 2023.

Một điểm đáng chú ý khác là Square Enix đã thông báo rằng Final Fantasy XIV, MMO được yêu thích và được chơi nhiều nhất hiện nay, sẽ sớm có mặt trên Xbox vào mùa xuân tới, sau một khoảng thời gian dài dành riêng cho PlayStation và PC. Đồng thời bỏ ngõ khả năng Final Fantasy XVI cũng sẽ là một tựa game đa nền tảng trong tương lai.

Trong thời gian chờ đợi các nội dung mới, Yoshida đã thông báo về một bản cập nhật miễn phí đặc biệt dành cho người chơi PS5. Các tính năng mới bao gồm những bộ skin ấn tượng, một thanh kiếm độc đáo, thêm nhiều tùy chọn điều khiển và một chức năng transmog độc đáo (cho phép thay đổi hình dáng kiếm của Clive mà không làm ảnh hưởng đến chỉ số sức mạnh). Bản cập nhật này đã sẵn sàng và người chơi có thể tải ngay bây giờ trên PS5.

Viết bình luận của bạn