Khuyến mãi Khuyến mãi

Dynasty Warriors 9 Empires Công Bố Phát Hành Dành Cho PS5, XBox Series X

Admin Mimi
CN 27/09/2020

Hyrule Warriors: Age of Calamity chỉ còn vài tháng nữa là phát hành, nhưng team Koei Tecmo vẫn đang bận rộn với dự án mới. Hôm nay, công ty đã chính thức công bố Dynasty Warriors 9 Empires sẽ là phiên bản đầy tiên của series phát hành trên Next-gen, đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm của loạt game.


Được phát hành cho Xbox Series X và Xbox Series S, PS5, Xbox One, PS4, Nintendo Switch và PC, Dynasty Warriors 9 Empires giới thiệu loạt trận chiến lớn cổ điển cùng với Siege Battles cho phép bạn đóng vai trò chỉ huy và triển khai các đơn vị ở các địa điểm chiến lược.

Tựa game sẽ có chức năng chỉnh sửa mới cho phép bạn tùy chỉnh các tướng của mình, bao gồm cả việc tùy chỉnh khuôn mặt cực kỳ chi tiết như tựa game Nioh 2.

Dynasty Warriors 9 Empires

Trả lời trong buổi phỏng vấn với GameSpot, nhà sản xuất Akihiro Suzuki cho biết Dynasty thế hệ tiếp theo sẽ có hình ảnh cải tiến và tốc độ khung hình ổn định hơn so với các phiên bản khác. Ông cũng cho biết SSD trên cả hai hệ thống sẽ cho phép trò chơi tải nhanh hơn nhiều, giống như chúng ta đã thấy trong các cuộc trình diễn của cả Microsoft và Sony.

Dynasty Warriors 9 Empires sẽ được phát hành vào đầu năm 2021.

 Tags:
ps5
Viết bình luận của bạn