Khuyến mãi Khuyến mãi

Tay Cầm Xbox Đã Biến Đổi Thế Nào Trong Vòng 20 Năm ?

Admin Mimi
Th 6 29/05/2020

Xbox Series X là một sự kế thừa Xbox One và Microsoft có kế hoạch lớn để nó trở thành một bước tiến đáng mong chờ nhất. Thế hệ console tiếp theo sẽ cải thiện trải nghiệm chơi game theo nhiều cách với SSD cực nhanh, hỗ trợ tốc độ khung hình cao hơn và thúc đẩy mạnh mẽ hơn với độ phân giải 4K. Ngoài ra, Series X cũng có quyền truy cập vô hạn vào các trò chơi hiện tại và quá khứ từ thư viện Xbox rộng lớn với Game Pass và tính năng "Smart Delivery - Vận chuyển thông minh" mới được tiết lộ - cho phép những người chọn mua trò chơi trên Xbox One nâng cấp lên phiên bản thế hệ tiếp theo mà không cần trả thêm phí.

Bất kể phần cứng mạnh mẽ của Xbox Series X, có SSD 1TB và 12 teraflop mã lực đồ họa, một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ hệ máy nào là bộ tay cầm điều khiển người chơi sử dụng để kết nối với các trò chơi. Với mỗi lần thế hệ console mới công bố, một điều mà người hâm mộ luôn mong muốn được nhìn thấy là bộ tay cầm điều khiển. Trong suốt lịch sử của mình, Microsoft đã có một số bước tiến thú vị trong việc phát triển nhiều bộ điều khiển của mình, thiết lập một tiêu chuẩn mới để chơi game trong những năm sau đó.

Với bài viết này, chúng ta đang xem lại toàn bộ lịch sử của các thế hệ tay cầm Xbox. Bắt đầu với những năm đầu tiên cùng tay cầm điều khiển khét tiếng nhất trong lịch sử Xbox, đến những tay cầm thời hiện tại lẫn bộ điều khiển sắp tới cho Xbox Series X.













Xem Thêm Các Mẫu Tay Cầm XBOX ONE đang có hàng tại Shop:

XBOX ONE S CONTROLLER/BLACK: Link Sản Phẩm 


XBOX ONE S CONTROLLER + CABLE/BLACK: Link Sản Phẩm 

Viết bình luận của bạn