Khuyến mãi Khuyến mãi

Mới mua máy Switch, có cần mua thêm phụ kiện ?

Admin Mimi
Th 7 30/03/2019

Chắc hẳn nhiều bạn mới mua máy Nintendo Switch băn khoăn liệu mình đã mua đủ phụ kiện cần thiết hay chưa? Vì bên trong thùng máy đã có full bộ phụ kiện như Docking Station, dây HDMI...

Câu trả lời là nếu nhu cầu của bạn chỉ là giải trí đơn thuần thì bộ phụ kiện đi kèm cơ bản đã đáp ứng được. Nhưng để nâng cấp full "giáp" thì MIMIGAME có một vài gợi ý về phụ kiện của Switch như sau:


1. PIN DỰ PHÒNG:

Thử tưởng tượng bạn đang chơi Zelda trên chuyến xe bus đến cơ quan, con boss chỉ còn một xíu máu là hạ gục, đột ngột màn hình tối thui báo...hết pin, do đêm qua hăng máy chiến quá bạn quên sạc. Một cảm giác thật ức chế đúng không? 

Vì vậy việc trang bị thêm các loại pin dự phòng là việc nên cân nhắc với một số bạn hay quên sạc hoặc không thích cảm giác vừa chơi vừa sạc thật vướng víu.

Bộ đôi phụ kiện tăng dung lượng pin cho máy Switch được nhiều người lựa chọn

POWER PAK: Với hình dáng ốp trọn lưng máy Switch cùng dung lượng 5000mAh ấn tượng, đây đích thị là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. 

Giá tham khảo: 1.080k. Link mua hàng: Nyko Power Pak Switch

BOOST PACK: Thiết kế dạng thanh gắn với máy Switch qua cổng sạc bên dưới, cùng với dung lượng 2500mAh. Thiết kế dạng thanh nên dễ dàng sạc bằng cách để vừa vào trong Docking Station.

Giá tham khảo: 880k. Link mua hàng: Nyko Boost Pack Switch


2. BỘ SẠC, DOCK KẾT NỐI:

Bộ sạc đi kèm máy đôi khi khá bất tiện vì củ sạc quá to, hoặc một thời gian sử dụng đến một ngày đẹp trời bỗng dưng bộ Dock...đình công thì phải làm sao? Nghía qua vài phụ kiện thay thế nhé:

POWER KIT: Một bộ sạc gồm dây USB type - C 2.0 chiều dài 2,4m + củ sạc.

Giá tham khảo: 550k. Link mua hàng: POWER KIT SWITCH

DOCKING STATION SWITCH: Bộ Dock kết nối TV, đi kèm một Adapter Sạc, dây HDMI.

Giá tham khảo: 2.280k. Link mua hàng: NINTENDO SWITCH DOCKING STATION

NINTENDO SWITCH AC ADAPTER: Bộ sạc chính hãng cho máy Switch.

Giá tham khảo: 1.180k. Link mua hàng: NINTENDO SWITCH AC ADAPTER


3. CASE BẢO VỆ MÁY:

Có vài bạn tâm sự với MIMIGAME rằng phải chi lúc đầu trang bị thêm case ốp bảo vệ máy thì bây giờ máy sẽ không trầy xước nhìn xót xa đến vậy !. Vì vậy việc mua thêm case ốp khá quan trọng khi bạn mới mua máy, vừa bảo vệ máy vừa tăng độ thẩm mỹ. 

BUBBLE CASE: Bộ case xốp bảo vệ tuyệt đối dành cho bạn, màu sắc xanh đỏ bắt mắt, kèm theo là miếng dán màn hình cường lực bên trong.

Giá tham khảo: 780k. Link mua hàng: BUBBLE CASE SWITCH

THIN CASE: Bộ case được thiết kế siêu mỏng, bảo vệ trọn vẹn thân máy và hai joycon, không cấn khi kết nối với docking station. Đi kèm là miếng dán màn hình cường lực. Có 3 màu cho bạn: Xám, Xanh & Đỏ, Trong suốt.

Giá tham khảo: 580k. Link mua hàng: THIN CASE SWITCH

¨

Hy vọng với những phụ kiện MIMIGAME gợi ý, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời cùng với Nintendo Switch. Nếu bạn có gợi ý hay hơn? Comment cho MIMIGAME biết nhé !

Ngoài ra còn hàng tá phụ kiện tại đây: https://www.mimigame.vn/phu_kien_switch.


Viết bình luận của bạn