Khuyến mãi Khuyến mãi

Mario Kart Live: Home Circuit - Món Đồ Chơi Cực Sáng Tạo Từ Nintendo

Admin Mimi
Th 5 22/10/2020

Nếu ai đã trót say mê tựa game đua xe Mario Kart vui nhộn thì chắc bạn sẽ không thể bỏ qua bộ Mario Kart Live: Home Circuit vừa được công bố trong dịp kỷ niệm 35 năm Mario ra đời. 

MARIO KART LIVE: HOME CIRCUIT LÀ GÌ?

Mario Kart Live ra đời bởi sự hợp tác bởi Nintendo và Velan Studios, là tựa game đua xe tăng cường trải nghiệm thực tế AR (Augmented Reality). 

 

Người chơi sẽ tham gia vào các vòng đua xe trên màn hình máy switch được truyền hình ảnh trực tiếp từ camera được gắn trên mô hình xe Mario hoặc Luigi. Bạn sẽ tha hồ sáng tạo các đường đua qua các phụ kiện đi kèm trong hộp bundle.


BÊN TRONG BỘ MARIO KART LIVE GỒM NHỮNG GÌ?

Se Anuncia Mario Kart Live: Home Circuit — No Somos Ñoños

  • Xe đua Mario (hoặc Luigi) x 1
  • Cổng đua x 4
  • Bảng chỉ hướng x 2
  • Dây USB-C sạc pin xe x 1

CÁC BƯỚC SET UP BỘ MARIO KART LIVE

Vì bên trong hộp sẽ không đi kèm thẻ game nên bạn sẽ cần tải game về từ hệ thống Nintendo Eshop nhé. Từ Home Menu máy, bạn vào mục Eshop, sau đó đến mục tìm kiếm với từ khóa MKLIVE, chọn và tải về game với dung lượng tầm 1,1Gb.

Sau khi game tải về hoàn tất, bạn vào game đồng thời nhấn nút khởi động chiếc xe đua. Trên màn hình máy Switch sẽ hướng dẫn bạn các bước để kết nối, bạn chỉ cần làm theo vài phút là xong

Follow the in-game instructions to sync your kart to your Nintendo Switch system.

Đừng quên chụp một ảnh selfie để xác nhận "xe chính chủ" bạn nha

When prompted in the game, take your photo for your license. Say Cheese!

Dùng những cổng giấy đi kèm bộ để dựng nên đường đua sáng tạo riêng bạn, bạn cũng có thể sử dụng những vật dụng trong nhà như gối, đồ chơi... để tăng tính độc đáo

Assemble your gates and set up your track.

Tạo hình đường đua qua chế độ Tutorial, sau đó tham gia vào đường đua thử để game phổ biến luật chơi cùng như để bạn làm quen

Test out your course by running a quick test lap.


CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỚI MARIO KART LIVE: HOME CIRCUIT

1) Diện tích không gian phải lớn bao nhiêu để set up một vòng đua?

- Nintendo khuyến khích diện tích phòng trong khoảng 4x5m là lý tưởng nhất để game hoạt động tốt. Đồng thời mặt sàn không được quá gồ ghề, giữa các cổng đua không được có vật chắn ngang.

2) Mario Kart Live có chế độ nhiều người chơi cùng đua không?

-Có bạn nhé. Nhưng mỗi một máy Nintendo Switch chỉ kết nối với 1 xe Kart, nên đồng nghĩa bạn cần 2 máy và 2 bộ Kart cho chế độ multiplayer. 

-Mario Kart Live sẽ không bao gồm chế độ Online Multiplayer, để đảm bảo quyền riêng tư nhà của bạn không bị kẻ xấu ghi hình. 

3) Có tổng cộng bao nhiêu vòng đua trong game?

-Trong game sẽ gồm tổng cộng 24 màn đua gây cấn bao gồm Rainbow Road, Ember Island, Boo Fortress, and Cheep Cheep Reef. Bạn sẽ phải vượt qua các đối thủ của mình là Bowser Jr và một số tên Koopaling khác để giành lấy chiếc cúp vô địch danh giá.

-Sau khi hoàn tất các vòng đua, bạn sẽ được tùy chọn phân khối cho các vòng đua sau này như là 50cc, 100cc, 150cc, or 200cc. Và một điều đặc biệt là phân khối bạn chọn càng lớn, xe kart đua thực tế bên ngoài cũng tăng tốc theo đấy nhé!

4) Pin sạc bao lâu thì đầy? Một lần chơi tối đa được bao nhiêu tiếng?

- Một lần sạc đầy cho xe Kart mất tầm 2,5 ~ 3 tiếng, và thời gian chơi liên tục tầm khoảng 1,3 tiếng ~ 3 tiếng là hết pin.

5) Máy Nintendo Switch Lite có chơi được không? Game có hỗ trợ TV Mode hay chỉ Handheld Mode?

-Nintendo Switch Lite vẫn chơi được như máy Switch trên chế độ Handheld, và game hỗ trợ luôn chế độ TV bạn nhé.

6) Có mấy nhân vật bạn được phép chọn trong game khi chơi?

-Hiện tại game chỉ cho phép bạn điều khiển nhân vật Mario hoặc Luigi tùy theo set game, bạn được tùy chỉnh trang phục cho nhân vật, hoặc trang trí xe bằng coin kiếm được sau mỗi trận đua. Hy vọng trong tương lai game sẽ cho ra mắt nhiều nhân vật hơn nữa để tăng tính phong phú cho game.


Mario Kart Live: Home Circuit hiện đang được bán tại MIMIGAME shop với 2 phiên bản:

Mario Kart Live: Home Circuit - Luigi Set <Xem chi tiết>

Mario Kart Live: Home Circuit - Mario Set <Xem chi tiết>

 

Viết bình luận của bạn