Khuyến mãi Khuyến mãi

CHI TIẾT QUÀ TẶNG CÁC TRAINER SẼ NHẬN ĐƯỢC TRONG POKEMON SWORD & SHIELD + EXPANSION PASS

Admin Mimi
Th 2 12/10/2020

Như đã thông tin, thẻ game Pokemon Sword / Shield đi kèm với Expansion Pass (phần mở rộng) sẽ được bán ra chính thức vào ngày 06/11 tới đây với nhiều điều mới lạ đang đợi bạn khám phá.

Thẻ game sẽ bao gồm phiên bản Pokemon Sword hoặc Shield và đi kèm là hai phần mở rộng: The Isle of Armor và The Crown Tundra. Tất cả sẽ được tải sẵn trên thẻ game, không cần kết nối internet để tải phần xuống phần mở rộng.

ĐỌC THÊM: Chi Tiết Nội Dung Hai Bản Mở Rộng The Isle of Armor và The Crown Tundra

Đối với những bạn chưa bắt đầu cuộc phiêu lưu trong vùng Galar, thì đây chính là dịp không thể thích hợp hơn để bạn trải nghiệm mọi thứ trong một thẻ game!

CHI TIẾT GÓI QUÀ TẶNG ĐI KÈM GAME 

Nếu bạn mua gói Pokemon Sword + Expansion Pass hoặc Pokemon Shield + Expansion Pass, bạn sẽ nhận được 100 quả Poké Balls như một phần quà chào mừng đặc biệt, giúp bạn có thêm hành trang để thu phục thêm Pokémon vào team khi phiêu lưu khắp vùng Galar!

Những điều bạn chưa biết về 26 loại Pokéball - Phần 1 - Quantrimang.com

Để nhận 100 Poké Balls, bạn sẽ vào mục menu X sau đó chọn Mystery Gift > Get a Mystery Gift > Get with Code/Password.

How to claim mystery gifts in Pokemon Sword & Shield - Dexerto

Đồng thời bạn cũng nhận được hai bộ trang phục Pikachu và Eevee tương ứng với bản game mà bạn mua trong mục Mystery Gift.

The Crown Tundra

Nhà sản xuất cũng lưu ý thêm rằng mỗi mã code chỉ sử dụng một lần duy nhất cho một file save, không thể áp dụng cho nhiều save trên một máy Nintendo Switch.

Pokemon Sword /Shield + Expansion Pass sẽ được phát hành vào ngày 06/11/2020. 

Viết bình luận của bạn